Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เปิดโปรโมชั่น iPad 4 กับทรูมูฟตอนนี้แถม เปิดเบอร์ช้ากว่า 48 ชั่วโมง vote ติดต่อทีมงาน

ไปซื้อ iPad 4 ให้พี่สาว กับทางทรูมูฟเอช ที่ True Shop เซ็นทรัลพระราม 2 วันที่ 7 ธ.ค. ตั้งแต่ห้างเปิด ประมาณ 11 โมงหน่อย ๆ ก็ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจเรียบร้อย แต่ น้องพนง. ที่ทรูชอป แจ้งว่า ระบบขัดข้องมีปัญหา เบอร์จะเปิดได้ช้าหน่อยแต่ภายใน 24 ชั่วโมง  แต่วันที่ 8 ธ.ค. ตอน 10 โมงเช้า ก็ลองเปิดเครื่อง ผ่าน true 3G ก็พบว่ายังใช้งานไม่ได้


10:00 น.เลยโทรแจ้ง ทาง call center 1331 จนท.แจ้งว่า ยังไม่มีข้อมูลในระบบ และ ก็พยายามติดต่อทางทรูชอปให้ แต่ ไม่มีคนรับ และบอกทำเรื่องประสานงานให้ ขอเลขที่ซิม พร้อมชื่อ บัตรปชชไป #1

12.00 น. เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้เลยติดต่อ ทาง call center อีกรอบ เพราะเบอร์02 ของ trueshop เซ็นทรัลพระราม 2 โทรไปเป็น FAX ทางคอลเซ็นเตอร์ ก็รับเรื่องและแจ้งว่า ยังไม่มีข้อมูลในระบบ คือประมาณว่า ทางสาขาพระราม 2 ยังไมได้คีย์ข้อมูลมาให้ และบอกว่าจะส่งเรื่องผ่านทางอีเมล เร่งด่วนให้สาขาติดต่อกลับ และขอเลขที่ซิม ชื่อบัตรปชช #2

13:30 น. ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับทั้งทาง 1331 และ สาขาพระราม 2 ก็เลยลองติดต่อกลับทาง Live Chat หน้าเว็บทรูดู เผื่อช่วยได้ ทาง Live Chat ก็แจ้งว่ายังไม่มีข้อมูล เลยเบอร์ ที่ติดต่อ ทรูชอป พระราม 2 เพื่อจะได้ติดต่อโดยตรงเพราะ Live Chat บอกว่ายังไม่มีข้อมูลในระบบ ทำอะไรให้ไม่ได้ต้องให้ทาง ทรูชอปสาขาพระรามสองทำเรื่องเท่านั้น และขอเลขที่ซิม ชื่อ บัตรปชช #3 รอบนี้ไม่ให้ไป เพราะขี้เกียจไปกดซิมออกแล้ว กดไปสองรอบแล้ว (แอบเหนื่อย)
สรุปก็ได้เบอร์ 02 กับเบอร์มือถือมา แต่ผลก็คือ เบอร์ 02 ไม่มีคนรับ ส่วน 08 ปิดเครื่อง

13:40 น. ทาง ทรูชอป พระราม 2 ติดต่อมาเอง (จากการติดต่อ call center ช่วง 12:00 น.) บอกว่า เปิดเบอร์ให้ไม่ได้ตอนนี้ พอดีวันที่ 7 ธ.ค. พนงทรูชอป คีย์ข้อมูลแล้วระบบล่ม เลยทำให้ทำรายการ เปิดเบอร์ไม่สำเร็จ ทำให้ระบบเข้าใจว่าใช้สิทธิ์ ทรูการ์ด (ไว้ลดราคาค่าเครื่อง 1,000 บาท) ไม่ได้ ต้องรอทาง IT ของทรู ปลดล็อคให้ ซึ่งตอนนี้ประสานงาน IT ให้แล้ว

ที่ฟังแล้วไม่น่าสบอารมณ์ ก็คือ จนทผู้หญิงที่สาขาพระราม สอง บอกว่า แต่คุณลูกค้า แต่ทาง น้องเขาได้บอกตั้งแต่เมื่อวานแล้วนี่ค่ะ ว่าอาจจะเปิดเบอร์ได้***ช้าหน่อย*** ทางผมก็แย้งไปว่า ก็ไม่คิดว่าจะช้าขนาดนี้ นี่มันก็เกิน 24 ชั่วโมงตามที่บอกแล้ว และถ้ารู้ว่าปัญหาน่าจะเปิดล่าช้า ขนาดนี้ ทำไมไม่โทรมาแจ้งหน่อย และเบอร์ 02 ของสาขา และเบอร์มถือ ก็ติดต่อไม่ได้เลย
ทางเจ้าหน้าที่ พระราม 2 ก็บอก อ๋อ เบอร์ 02 ส่วนใหญ่ใช้เป็น FAX และโทรออกอย่างเดียวค่ะ (เจริญจริงๆ) ส่วนเบอร์มือถือ ก็ปิดอีก และจบกันที่ ถ้าเปิดได้แล้ว ช่วยโทรมาแจ้งหน่อย ทางจนท พระราม 2 ก็บอกว่าตามเรื่องให้แล้ว น่าจะใช้ได้ อย่างช้าสุดอีก 24 ชั่วโมง (เลยหรือ???)

19:00 น. ยังใช้งานไม่ได้เลย เลยติดต่อ 1331 เพราะติดต่อทางสาขา ก็ไม่ได้อยู่แล้ว มีเบอร์ติดต่อแต่ไม่คิดจะรับสาย ทาง 1331 ก็ขอเลขที่ซิม บัตรปชช ชื่อ #4 เลยแจ้งไปว่า บอกไปหลายรอบแล้วน่าจะมีข้อมูล บันทึกไว้แล้ว และที่โทรมาอยากจะให้ช่วยประสานงาน ให้ทางทรูชอป พระราม 2 ช่วยติดต่อกลับมาหน่อยว่า จะใช้ได้เมื่อไหร่ ทาง 1331 ก็รับเรื่องบอกจะประสานงานให้

จนถึง วันนี้ ข้ามวัน ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา และ 3G ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยลองมา รายงาน คุณ intelligence ดูเผื่อช่วยได้ เผื่อช่วยตาม ฝ่าย IT ที่อาจกำลังหยุดยาววันพ่อ ยังไม่กลับมา ให้มาช่วยกู้ระบบที่ล่ม และเปิดเบอร์ให้ลูกค้า กันสักที


สรุป
7 ธ.ค. เริ่มเปิดเบอร์ พร้อมกับแพ็กเกจ iPad 4 11:00 น.
8 ธ.ค. ตามเรื่องตั้งแต่ 10:00 น. - 19:00 น. FAILED
9 ธ.ค. 10:00 น. ยังไม่มีการติดต่อกลับ และเปิดยังไม่เปิด ใช้งานอะไรไม่ได้เหมือนเดิม

อยากรบกวน คุณ intelligen ให้ตามเรื่องเปิดเบอร์ให้หน่อย นี่มันก็จะครบ 48 ชั่วโมงแล้ว ยังเปิดเบอร์ใช้งานไม่ได้เลย ขอบคุณครับ ข้อมูลเบอร์ ซิม แจ้งให้ทราบทางหลังไมค์ แล้วครับ

จากคุณ : PoSTeRWEB
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 55 10:09:24




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com