ไทยซัมซุง บริการแบบนี้ มีบริการแค่นี้...
|
|
โทรไปปรึกษาเรื่อง galaxy note เปิดแล้วสักพักดับเอง (เลยbackupไม่ได้)
ถาม callcenter พูดรับสาย จบสาย ไวห้วน น้ำเสียงแข็ง ไร้ซึ่งความรู้สึกในการให้บริการ(ไม่เชื่อโทรไปฟังกันได้)
ถามถึงวิธีแก้ไขเบื้องต้น ก็ไม่ทราบ ให้ติดต่อช่าง โทรถามศูนย์ก็ไม่มีเบอร์ศูนย์โดยตรง พอจะขอคุยกับคนที่มีความรู้ ก็ไม่มี จะให้ไปศูนย์ท่าเดียว พอบอกว่าไกด์ให้หน่อย บอกอาจะเป็นที่ hardware หรือ software (มันคงไม่เป็นที่ middleware หรอกนะ)
อาการแบบนี้ ซ่อมนานไหม ซ่อมยังไง ถ้าผมแก้เบื้องต้นได้ก็น่าจะช่วยลดงานซัมซุง แต่กลับไม่มีบริการคุยกับช่างเทคนิคเลย ถามshop ถามว่าซ่อมนานประมาณไหน จะได้หาเครื่องสำรอง ถ้ามันนาน ก็ไม่มี ซัมซุงไทยหรือซํมซุงเกาหลีเนี่ย..
เปิดในไทย มี shopไทย คุยภาษาไทย ดันบริการได้แย่ขนาดนี้
เครื่องละสองหมื่นกว่าๆ มาฝากงานฝากข้อมูลไว้ยังไม่ได้เลย
ถ้าราคาเท่าiphoneแต่เซอวิสกับประกันแบบนี้ ไปเล่นandroidราคาถูกน่าจะดีกว่า
ไว้ซ่อมเสร็จ เจอกันเฉพาะรุ่นเล็กละกันยี่ห้อนี้
จากคุณ |
:
myheart46
|
เขียนเมื่อ |
:
9 ธ.ค. 55 12:11:48
|
|
|
|