เพื่อความชัดเจนในเรื่องการเคลมเครื่อง fb ต้องรบกวนคุณ GibGae13 นำตัวเครื่อง พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง และใบตรวจรับสินค้า (ใบสีฟ้า) ที่ได้รับตอนซื้อเครื่อง ติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทค ดังต่อไปนี้ได้ค่ะ
- สำนักงานบริการสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 (หากสะดวกแนะนำติดต่อที่นี่ก่อนนะคะ เนื่องจากหากเป็นอาการของเครื่องที่ไม่ชัดเจน พนง.จะสามารถตรวจสอบและพิจารณาเรื่องการเคลมเครื่องได้ ณ วันที่ติดต่อค่ะ) - สำนักงานบริการสาขาพาราไดซ์ พาร์ค - สำนักงานบริการสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (ช่วงนี้อยู่ระหว่างปรับปรุงพื้นที่ จะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 15 ธ.ค. 55 ค่ะ) - สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า - สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ - สำนักงานบริการสาขาเชียงใหม่ - สำนักงานบริการสาขาขอนแก่น - สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลชลบุรี - สำนักงานบริการสาขาภูเก็ต - สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา - สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
สำหรับกรณีเม็ดทราบที่ฝาหลัง กรณีดังกล่าวจะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันจากทาง Apple ซึ่งหากลูกค้าตรวจพบเม็ดทราย และไม่สะดวกรับเครื่อง จะต้องรบกวนแจ้งกับพนง.ผู้จำหน่าย ณ วันที่ซื้อเครื่องโดยตรงค่ะ ... แต่กรณีของคุณ GibGae13 เนื่องจากพบปัญหาเรื่องการใช้งานตัวเครื่องด้วย fb จึงแนะนำติดต่อศูนย์บริการให้พนง.ดูแลเรื่องการเคลมเครื่องให้นะคะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
วันรัฐธรรมนูญ 55 12:44:54
|
|
|
|