Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Note2 กับศูนย์ดีแทค vote ติดต่อทีมงาน

เพื่อนผมซื้อnote2มาจากศูนย์ดีแทค
จนเมื่อวานเพื่อนมันโทรมาหาผม บอกว่า เวลาโทรศัพท์แล้วลำโพงมันมีเสียงซ่าๆ ผมก็ถามไปว่าซื้อมากี่วัน เพื่อนมันบอกว่า4วัน ผมเลยบอกให้รีบไปที่0เลย เพราะไม่เกิน7วัน สามารถเปลี่ยนได้

เมื่อเพื่อนผมไปถึง ปรากฎว่า ทาง0ไม่ให้เปลี่ยน โดยให้เหตุผลว่า อาการไม่ชัดเจน ซึ่งก็พอเข้าใจได้ ทาง0เลยแนะนำให้เพื่อนผม เอาเครื่องไปให้0ซัมซุงตรวจดู

แต่เมื่อวานวันหยุด เลยไม่เปิดทำงาน เพื่อนผมเลยโทรเข้าไปร้องเรียนกับทาง callcenter ซึ่งอาการหนักมาก

คราวนี้เพื่อนผมรีบกลับไปที่ 0ดีแทคอีกรอบ คราวนี้โทรเข้าcallcenter แล้วให้พนักงานในนั้นลองคุยกับ callcenterดู ก็พบว่าเสียงลำโพงมันซ่าจริงๆ


มาถึงตอนนี้เริ่มสนุกล่ะครับ ข้ออ้างสรรหามาแถได้เยอะจนเหลือเชื่อ บอกเพื่อนผมว่า

เป็นเฉพาะเบอร์ เพื่อนผมเลยถอดซิม เปลี่ยนมาใส่เครื่องโชว์ของทาง0 แล้วโทรเข้าcallcenter ปรากฎไม่เป็น พอเปลี่ยนกลับมาใช้เครื่องเพื่อนผม ลำโพงเสียงซ่า ซึ่งมาถึงตรงนี้ ก็น่าจะรู้แล้วว่า เครื่องเพื่อนผมมันไม่ปกติแล้ว

แต่ทาง0ไม่ยอมอีก แนะนำเพื่อนผมว่า เพื่อนผมเปิดลำโพงดังไป แนะนำว่า เวลาโทรถ้ามีอาการแบบนี้ ให้มาปรับ equalizer มาถึงตรงนี้เพื่อนผมชักมีอารมณ์แล้วซิ มันก็เลยเอามาปรับระดับเสียงที่เบาลง และยื่นให้พนักงานทดสอบ ปรากฎอาการก็ไม่หาย

ถึงตรงนี้เพื่อนผมเลยถามว่า ถ้าเป็นมือถือของน้องน้องจะยอมใช้อยู่มั๊ย แล้วมันเรื่องอะไรที่ต้องมาปรับเสียงเวลาโทรทุกครั้ง

แต่ยังไม่วาย บอกเพื่อนผมให้เอาเครื่องไปตรวจที่0ซัมซุง ให้ทางนั้นออกใบรับรองมาให้

เพื่อนผมเลยบอกไปเลยว่าขอคุยกับคนที่มีอำนาจตัดสินใจเลย พนักงานคนนั้นก็บอกว่า เค้านี่แหละสามารถตัดสืนใจได้ เพื่อนผมก็เลยสวดยาวแบบผู้ดีไปอีกรอบ

สรุปคือยอมเปลี่ยนให้ครับ แต่เผอิญเครื่องไม่มี เพื่อนผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรรอได้

มาถึงตรงนี้เพื่อนผมอยากจะฝากบอกทาง0 ด้วยว่า เค้าไม่ได้ว่างมากขนาดจะมาสร้างเรื่องแบบนี้ ถ้ามือถือของเค้าไม่มีปัญหาจริงๆ และช่วยอย่าใช้เหตุผลที่ฟังแล้วเหมือนลูกค้าเป็นคนโง่ครับ ถ้ามีปัญหาจริง แทนที่จะเอาเวลานั้นสรรหาเหตุผลมาแถกับลูกค้า คุณควรจะเอาเวลานั้นมาดูแลความพึงพอใจของลูก้คาจะดีกว่านะ

ใจเขาใจเราครับ ช่วยจดจำไว้ด้วยครับ

ปล.หวังว่าค่ายมือถือทุกค่าย ช่วยท่องจำไว้เลยนะว่า ใจเขาใจเราครับ

จากคุณ : อินทรีเหล็ก
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 09:36:37




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com