แจ้งย้าย กับ ขอใช้บริการใหม่ true online
|
|
ตอนขอใช้บริการครั้งแรกทำไม่มีช่างมาเร๊วมากแค่โทรไปไม่ถึง3วันมีช่างมาติดตั้งให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เรียบร้อย แต่พอแจ้งย้ายสถานที่ติดตั้งใช้เวลาเกือบ 2 อาทิตย์แล้วยังไม่มีออะไรคืบหน้า ไม่มีใครโทรมา พอโทรไป call center ก็บอกว่า"ลูกค้าไม่ได้แจ้งแพคเก็จที่จะติดตั้งทางสาขาเลยรับเรื่องไว้เฉยๆ ไม่ได้ป้อนงานต่อ" ถามว่าแล้วทำไมไม่เอาแพคเกจเดิมมาติดให้ลูกค้า แล้วก็ถามอีกว่าทำไมไม่โทรมาถามลูกค้า ถ้าแบบนี้มันไม่เท่ากับการขอใช้บริการใหม่หรอ แล้วงี้ตอนถามตอนแรกว่าจะยกเลิกอันเก่าแล้วก็มาขออันใหม่ ที่อยู่ใหม่ทำไมถึงไม่ยอมให้ทำ มันต่างกันตรงไหนยังไงก็ต้องมาระบุแพคเกจที่ต้องการใช้งานใหม่อยู่ดี
ปล.ใช้งาน truemove-h 3G 7.2 mbps. 990 ฿ ดู youtube มีแต่ภาพเสียงไม่มา สงสัยมีเร๊วเกินไปเลยลืมเอาเสียงมาด้วย
จากคุณ |
:
suksao.p
|
เขียนเมื่อ |
:
11 ธ.ค. 55 11:19:25
|
|
|
|