Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แจ้งย้าย กับ ขอใช้บริการใหม่ true online vote ติดต่อทีมงาน

ตอนขอใช้บริการครั้งแรกทำไม่มีช่างมาเร๊วมากแค่โทรไปไม่ถึง3วันมีช่างมาติดตั้งให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เรียบร้อย แต่พอแจ้งย้ายสถานที่ติดตั้งใช้เวลาเกือบ 2 อาทิตย์แล้วยังไม่มีออะไรคืบหน้า ไม่มีใครโทรมา พอโทรไป call center ก็บอกว่า"ลูกค้าไม่ได้แจ้งแพคเก็จที่จะติดตั้งทางสาขาเลยรับเรื่องไว้เฉยๆ ไม่ได้ป้อนงานต่อ" ถามว่าแล้วทำไมไม่เอาแพคเกจเดิมมาติดให้ลูกค้า แล้วก็ถามอีกว่าทำไมไม่โทรมาถามลูกค้า ถ้าแบบนี้มันไม่เท่ากับการขอใช้บริการใหม่หรอ แล้วงี้ตอนถามตอนแรกว่าจะยกเลิกอันเก่าแล้วก็มาขออันใหม่ ที่อยู่ใหม่ทำไมถึงไม่ยอมให้ทำ มันต่างกันตรงไหนยังไงก็ต้องมาระบุแพคเกจที่ต้องการใช้งานใหม่อยู่ดี

ปล.ใช้งาน truemove-h 3G 7.2 mbps. 990 ฿ ดู youtube มีแต่ภาพเสียงไม่มา สงสัยมีเร๊วเกินไปเลยลืมเอาเสียงมาด้วย

จากคุณ : suksao.p
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 11:19:25




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com