Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สืบเนื่องจากกระทู้ปัญหา ปุ่มปรับเสียงและปากกาหลวมจนมีเสียงก๊อกแก๊ก วันนี้ได้รับคำตอบแล้ว!! vote ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องจากกระทู้ปัญหา ปุ่มปรับเสียงและปากกาหลวมจนมีเสียงก๊อกแก๊ก วันนี้ได้รับคำตอบแล้ว!!

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12999076/T12999076.html

วันแรกที่ไปศูนย์ ซัมซุง ฟอร์จูน รอคิวอยู่นานกว่า 2ชม. ช่างก็เชิญเข้าไปสอบถามอาการ...

เคสที่ผมเจอ

1. ปากกาหลังจากเสียบเข้าช่องแล้ว เวลาสัมผัสเพื่อจะดึงออกมา แค่เอาหัวแม่มือแตะหัวปากกาก่อนจะงัดออกจากช่องเสียบ ก็จะมีเสียงดัง แก๊บๆๆ ตามจังหวะสัมผัส (ซึ่งุามคนในนี้บอกไม่เป็น) รวมถึงปากกาหลอนเขียนเอง (ลองเคาะกับปากกาแล้ว ตามคำแนะนำ มันหาย แต่พอเอามาใช้ครั้งต่อๆ ไปก็เป็นอีก)

2 ปุ่มปรับเสียง มันหลวม (แบบผิดปกติ) คือแค่แตะหรือสัมผัส หรือเขย่า หรือวางไว้บนรถหรือสิ่งที่สะเทือน มันก็จะมีเสียงดัง แก๊กๆๆๆ

หลังจากช่างฝังสิ่งที่ผมอธิบาย อย่างละเอียดและทดลองทำตามที่ผมเจอมา....

1. เคลมปากกาได้ รอเบิกอะไหล่
2. เคลมปุ่มปรับเสียงหลวม จะส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ให้อนุมัติการเคลมประมาณ 2 สัปดาห์?

จากวันที่ส่งซ่อม 01/12/12... ผมลองตามงานดูเมื่อวันที่ 7 ธค.
โทรเข้าศูนย์ที่รับเรื่อง โทรศัพท์เสีย เลยโทรเข้าcall center เจอ จนท. โสธรรับเรื่อง (จนท. พูดและบริการดี ขอชม)

ได้คำตอบว่า เคสปุ่มปรับเสียงหลวม อนุมัติการซ่อม (ดีใจมาก เำราะขี้เกียจไปทะเลาะกับช่างอีก เนื่องจากมันหลวมแบบผิดปกติจริงๆ) จะส่งเรื่องอนุมัติกลับไปยังศูนย์ซ่อมอีกที....

ทาวันนี้โทรเข้าศูนย์ จนท. ที่นั่นแจ้งว่า ทั้งปากกาและปุ่มปรับเสียง (ต้องเปลี่ยนกรอบทั้งชิ้น) รอเบิกอะไหล่ น่าจะอีก 2-3 วัน จะโทรแจ้งอีกครั้ง

ปล. ใช้เวลา 2 ชม. ในการเปลี่ยนกรอบให้ลูกค้าในวันซ่อม

เคสนี้ผมถือว่า พอใจกับการบริการ แต่อยากให้จนท. และช่างประจำศูนย์ เอากรณีที่ลูกค้ามาเคลมต่างๆ เป็นกรณีศึกษา ยิ่งแปลกยิ่งต้องสนใจ และพยายามพิสูจน์ตามหลักวิทยาศาสตร์เพื่อหาแนวทางแก้ไข

ผมซื้อซัมซุงมาหลายเครื่องแล้ว และบอกตามตรงว่า ต้องทีเรื่องให้เคลมอย่างน้อย 1เคสทุกเครื่องที่ใช้ =_='
และพอมาเจอคิวๆ ยาวๆ ที่ศูนย์ มันคือฝันร้ายของลูกค้าอย้างแท้จริง!

ฉนั้นถ้ามันไม่เหลือทนจริงๆ ผมแทบไม่อยากไปศูนย์ฟอร์จูนเลย รออย่างต่ำ 1ชม.

ส่วนเพื่อนๆ ที่อ่านกระทู้ผมแล้ว เกิดอาการแบบเดียวกัน อย่านิ่งเฉย อยากขอข้อมูลเพิ่มเติม หลังไมค์ได้ครับ....

ผมเอาเคสมาแชร์เพื่อให้พวกเราได้รับการปฏิบัติจากผู้ขายให้แฟร์

 
 

จากคุณ : หวงตี้
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 11:22:08




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com