|
ความคิดเห็นที่ 8 |
|
ผมเองก็เพิ่งบอกยกเลิกบ้านหลังเก่าไปเมื่อต้นเดือนธค ที่ผ่านมา เป็นสมาชิกมากว่า 17 ปี ตอนย้ายจานมาจาก กทม ก็ย้ายเอง ติดตั้ง-ซื้อสายไฟ อุปกรณ์ต่างๆเอง แต่ก็มาโดนค่าย้ายจานอีก 2,700 ฿ บาทอีกสมัยนั้น
ช่างไม่เคยมาดู หรือเดินสายอะไรให้ใหม่ด้วยซ้ำไป ตอนนี้จานไม่มีสี มองไม่ออกว่าเป็น UBC สายเก่าเหงือก ผุๆก็ทนๆเอาเพราะบ้านมีแต่ผู้สูงอายุอยู่
ผมยอมจ่ายด้วยดี แต่ขัดใจตรงที่เปิด PACKAGE GOLDLITE มาแทนที่จะ UPGRADE ให้ สมาชิกPACKAGE SILVER เดิมไปด้วย ตรรกะคล้ายๆ HIGHT SPEED INTERNET ซึ่งจริงๆแล้วไม่ใช่..
เพราะนี่ถึงจะดูกี่บ้าน กี่เครื่อง สัญญาณมันก็อยู่ในอากาศไม่ได้ว่าไปแย่ง Bandwidth โทรไปคุยกับ CSR หลายครั้งก็แถมช่องนั่น ช่องนี้ แถมมาชนิดไม่ได้ตอบโจทย์ลูกค้า
เคยเสนอแนะว่าลูกค้า สมาชิกSILVER เดิม ที่เปลี่ยนเป็นกล่องรุ่นHD แล้ว ควรจะเพิ่มช่องทางการซื้อช่องHD ให้ในราคาสมเหตุ เช่น HD 10 ช่อง 199 ฿ 17 ช่อง 250 ฿ เพราะอย่างไรคุณก็ไม่ได้ขาย PACKAGE SILVER ออกมาอีกแล้ว จะได้ใจลูกค้าเก่าแก่แต่ถูกต้อง ลูกค้าที่สนับสนุนคุณมาเป็น 10 ปี อีกด้วย
ไม่ต้องมาส่งเรื่องเข้าแผนกcompromise เป็นรายๆ เอาเวลาไปรุกตลาดด้านอื่น เก็บฐานลูกค้าไว้
เข้าใจว่า TRUEVISION เองแบ่ง PACK ชนิดกั๊กไว้ พอจะเอา ช่องรายการSILVER มารวมกับ HD10ช่อง = กึ่งๆ PLATINUM เลยทีเดียว จึงยังไม่ยอมปล่อยตรงนี้ออกมา ทั้งๆที่มันน่าจะสิ่งที่แทนคำขอบคุณกับลูกค้าดั้งเดิม ถ้าเป็นผม ลูกค้าจ่ายเงินสนันสนุนยาวนานขนาดนี้ จะให้ดูได้ทุกช่องไปเลยด้วยซ้ำ ฝากให้จนท ฝ่ายเกี่ยวข้อง รับไปพิจารณาไว้ไปโอกาสต่อไปสำหรับสมาชิกท่านอื่นๆครับ
จากคุณ |
:
ลูกค้า 17ปี
|
เขียนเมื่อ |
:
13 ธ.ค. 55 11:21:45
A:171.99.21.233 X: TicketID:310343
|
|
|
|
|