Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รู้สึกผิดหวังกับ True มากหลังจากซื้อ iphone มาไม่ถึง 5 นาที (True shop CP tower) กระทู้แยก vote ติดต่อทีมงาน

เนื่องจาก พี่ ที่ทำงานไปซื้อ iphone5 สีดำมาแล้ว มีรอยข้าง เยอะพอสมควร พี่เค้าสายตาก็ไม่ค่อยจะดี เลยนำเครื่องขึ้นมาให้ผมดูปรากฎว่ามีรอยเยอะพอสมควร แล้วทีนี้ผมจึงเอาไปขอเปลี่ยนที่ Shop True ปรากฎมาไม่สามารถเปลี่ยนได้ ทั้งๆที่พึ่งซื้อมาไม่ถึง 5 นาที ทาง true บอกว่าถ้าเดินออกจากร้านแล้วไม่สามารถนำเครื่องมาใช้เปลี่ยนได้ใหม่ เพราะว่า การเปิดเครื่องสามารถทำให้ประกันเดิน (โดยในส่วนนี้ทางพนักงานขาย True ไม่ได้แจ้งมาก่อนเลย แล้วผมก็ไม่ใช่คนใช้ Apple ด้วย)
ผมได้ยินแบบนั้นผมถึงถามว่ามีทางออกยังไงบ้างครับ เค้าบอกว่าต้องส่ง เครมประกันรอเครื่องประมาณ 4 วันแต่ไม่รับประกันว่าจะได้ เครื่องใหม่หรือป่าว
เจอแบบนี้ผมก็เซงเลย ครับ พึ่งซื้อ เครื่องไม่ถึง 5 นาที เปลี่ยนไม่ได้ ไม่ได้รับคำชี้แจ้งที่ดีเลย แถมพนักงานยังบอกอีกว่าทางเราไม่เกี่ยวข้องแล้วต้องสอบถาม Apple store อย่างเดียว เท่านั้น
เลยอยากหาคนมาตอบคำถามผมหน่อยว่า ทาง True จะรับผิดชอบ เหตุการณ์แบบนี้อย่างไร ครับ

จากคุณ : Pinggykub
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 14:54:44 A:203.144.240.232 X: TicketID:322066




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com