|
@ คุณiBunnyGirl
จากข้อมูลข้างต้น หากคุณiBunnyGirl พบปัญหาการใช้งาน สามรถแจ้งเบอร์ , พื้นที่ท่ใช้งานโดยละเอียด , รุ่นมือถือ , ระยะเวลาที่พบปัญหา , จำนวนของขีดสัญญาณ พร้อมแนบ link กระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ fb ยินดีตรวจสอบ เพิ่มเติมให้ค่ะ
และสำหรับการใช้งาน internet นั้น ในกรณีที่ไม่ได้มีการใช้งาน คุณiBunnyGirl สามารถทำการ "ปิดสัญญาณ internet" ผ่าน *104*72# โทรออก เพื่อป้องกันการเกิดค่า internet หรือถูกหักจำนวนชั่วโมง/ปริมาณข้อมูลจากแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ ได้นะคะ ==> แต่หากมีการ "ปิดสัญญาณ internet" แล้ว พบว่าถูกหักค่าบริการ หรือถูกหักจำนวนชั่วโมง/ปริมาณข้อมูลจาก แพ็คเกจ สามารถแจ้งข้อมูลเขามาทางหลังไมค์ได้นะคะ fb ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้เช่นกันค่ะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
11 ธ.ค. 55 16:28:45
|
|
|
|
|