Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอคำอธิบาย ถ้าตอบไม่ได้ ไม่รักษาคำพูดก็คงพอกัน ทีกับทรู vote ติดต่อทีมงาน

ผมได้แจ้งเรื่องใว้เมื่อเดือนที่แล้วเรื่องเสียงรอสายกับการโทรไปยกเลิก. (เสียงรอสายที่ไม่ได้สมัครแล้วก็คิดเงิน). คุยกับเจ้าหน้าที่ในนี้แล้วว่าให้จ่ายของเดือนที่แล้วไปก่อนแล้วเดือนนี้ จะลดให้ ในส่วนที่คิดเกืน. แต่ทำไมผมเช็คกับ. Call centar.  แล้วไม่เห็นมีการหักลบเลยแต่อย่างใด หมายความว่าไง(ผมยังไม่ได้จ่ายของเดือนนี้เพราะไม่ได้บิล). พยายามขอรายการ การใช้ของเดือนนี้และยอดหักลบแต่ งงมากพนักงานบอกเช็คไม่ได้มีใบเรียกเก็บบิลได้ทุกเดือน?

เมื่อก่อนใช้ฮัท ไม่เคยเจอปัญหาอะไรเลย แต่ย้ายมาเจอบ่อยมาก

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 16:00:01

จากคุณ : new_guppy
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 15:26:57




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com