สวัสดีครับ คุณ กลับมาเถิดวันวาน
1.ได้ฝาก ทางร้าน Advice ส่งเครื่องเข้าศูนย์บริการใช่หรือเปล่าครับ 2.กรณีที่เลย 7 วันไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้นะครับ แต่ถ้าอะไหล่มีปัญหา และเกิดจากตัวเครืองเอง จะสามารถติดต่อที่ศูนย์บริการเพื่อเคลมอันใหม่ได้นะครับ (โดยปกติทางร้านจะต้องนำเครื่อง มาติดต่อที่ศูนย์บริการ เพื่อทำเรื่องเคลม) นะครับ แต่ทั้งนี้ทางนั้น ถ้าช่างตรวจสอบดูแล้วว่้ารอยที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากการผลิต ก็จะไม่สามารถเคลมได้ครับ 3.แต่ถ้าเป็นกรณีที่เคลมได้ เราขอยืนยันนะครับ ว่าจะเคลมได้แน่นอน 4.ไม่ทราบว่าทางร้าน Advice แจ้งสาเหตุ ที่ไม่ให้เคลมฝาหลังหรือเปล่าครับ ว่าเกิดจากอะไร 5.เบื้องต้นรบกวนขอทราบสาขา ศูนย์บริการ ที่ทางร้าน Advice นำไปติดต่อมา + ชื่อ และนามสกุล + เบอร์ติดต่อกลับ + Serial no ของเครื่อง ขึ้นต้นด้วย R เข้ามาหลังไมค์เราได้เลยครับ ทีมงานจะได้รีบตรวจสอบให้นะครับ
แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 18:25:50
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
11 ธ.ค. 55 18:21:08
|
|
|
|