Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอความช่วยเหลือครับ ฝาหลัง S3 เกิดรอยย่น ส่งเคลมแล้วแต่เกิดปัญหา vote ติดต่อทีมงาน

ผมชื้อ S3 มาตั้งแต่วันที่ 3 พย 55 ผมก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาครับ ตั้งแต่แรกผมรู้สึกว่าทำไมฝาหลังมาบางจังแต่ก็ไม่ได้ซีเรียลอะไร มีวันหนึ่งผมวางเจ้า S3 ไว้บนโต๊ะทำงาน ช่วงเย็นๆแดดเริ่มส่องมาที่โต๊ะทำงานผม มาโดนเจ้า S3 พอดี เห้ยทำไมมีรอยขูดเยอะแบบนี้ ผมก็เอามาจ่องมาลูบ ไม่ใช่รอยขีดนี้หว่า มันเหมือนเป็นรอยย่นอยู่ข้างในอะครับ แล้วก็ต้องมองมุมเดียวเท่านั่นถึงจะเห็นรอย มองมุมตรง เห็นหน่อยๆ มองมุมบนจะมองไม่เห็นเลยครับมองมุมล่างชัดเป๊ะ เห้นเกิดอะไรขึ้นกับ S3 ผมเนี่ย

หลังจากนั่น เมื่อวัน 26/11/2012 ผมส่งเคลมผ่านทาง Advice (ผมชื้อจาก Advice ) ตอนนั่นทาง Advice ของให้ผมส่งไปทั้งกล่องเผื่อ อาจจะได้เครื่องใหม่
วันนี้ ทางง Advice โทรมาแจ้งผมว่า SamsungTH รับประกันเฉพาะตัวเครื่องเท่านั่น ไม่รับประกันฝาหลัง!!! ผมได้ยินมาอย่างนั่นอึ่งเลยครับ Samsung ไม่รับประกันฝาหลัง พระเจ้า ผมไม่ประทับใจกับยี้ห้อนี้ในทันทีที่ผมได้ยิน เค้ากำลังตีเครื่องกลับมาให้ผม เซ็งมากครับ ส่งเคลมไม่ได้ใช้เครื่องไป 2 อาทิต แถมยังเคลมไม่ได้อีก อยากจะขายทิ้งทันที
ผมจะทำยังดีครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

ปล.ผมยืม User ของเพื่อนมาใช้นะครับ

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 17:21:32

จากคุณ : กลับมาเถิดวันวาน
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 17:19:57




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com