Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
2 สัปดาห์เอง สำหรับ Note 2 เข้าโรงซ่อมซะแล้ว vote ติดต่อทีมงาน

ซื้อมา 2 สัปดาห์พอดี เมื่อวาน อาการคือ เครื่องแข็งไปเฉย ๆ หน้าจอค้าง ทำอะไรไม่ได้เลย ทางออกสุดท้ายแกะฝาหลัง ถอดแบต สรุปมันเข้าได้แค่หน้าโลโก้ และก็ไปต่อไปเป็น เวรแล้วตู

วันนี้ไปที่ shop samsung เซ็นปิ่น บอกเลย บริการแย่มาก ๆ ไม่เห็นตอนไปซื้อเลย ถามว่าเรามาทำอะไร พอบอกว่าจะเอาเครื่องมาเคลม มันก็ทำเป็นไม่สนใจ บอกให้เรารอกก่อน ยืนรอนานมาก ก็ไปเรียกอีกคนมารับเรื่อง เค้าบอกว่าสงสัย software เสีย ต้องลองเอาไป up software ใหม่ รอพักใหญ่เลย สรุปเค้าว่า mainboard เจ๊ง เรื่องใหญ่ซิครับต้องส่งเข้าศูนย์ซ่อม เราก็หน้าเซ่อเลย โทรศัพท์ราคาเกือบ 23,000 เจ๊งโคตรง่ายขนาดนี้เลยหรือ ใช้ iphone 4 มา 2 ปี ไม่เคยมีปัญหา นี่ก็เห็นว้า function ต่าง ๆ จูงใจเลยทดลองมาใช้ สรุปว่าไม่ประทับใจเลย แง ๆๆๆๆ

ตอนแรกพนักงานไม่อยากจะรับเลย บอกพี่เอาไปส่งศูนย์ซ่อมใหญ่เองดีกว่า เราก็ถามมีที่ไหนบ้าง บอกมาแต่ละที่ไกล ๆ ทั้งนั้น พยายามบ่ายเบี่ยงไม่อยากรับเครื่อง เราก็ยืนยัน ว่าจะส่งที่นี่ ฝากไปให้หน่อย พนักงานบอกว่า ประมาณ 7 วัน ในใจเราไม่เขื่อหรอก เพราะเห็นมาตั้งกระทู้กันเยอะแยะเลย ฝาก samsung mobile support ดูให้ด้วยนะครับว่าจะได้กี่วันกันแน่ และฝาก complain บริการด้วย ไม่รู้ว่าจะฝากได้หรือเปล่า

อีกเรื่อง วานนี้เครื่อง s3 ของน้องที่ทำงานก็เจ๊งเหมือนกัน อาการคือ ชาร์ตไฟไม่เข้า และก็เปิดเครื่องไม่ได้ น้องเค้าก็เอาไปที่ shop samsung ทีมอลล์ท่าพระ เจอลักษณะการบริการเดียวกัน คือไม่ยอมรับฝากเครื่องเข้าศูนยฺให้ แต่น้องคนนี้มันหัวอ่อน พนักงานว่าไง มันก็น้ำตาซึมเดินออกมาเฉย ๆ สรุป วันนี้มันก็เลยต้องไปส่งซ้อมเองที่ศูนย์สีลม หรือสาทร ประมาณนั้น สรุป ช่างแจ้งว่า mainborad เสีย (เสียง่ายชิบเลยยี่ห้อนี้ หาสาเหตุอะไรไม่ได้ก็เหตุผลนี้เหมือนกันเลย) แย่นะ บริการกันแบบนี้ ไม่สมกับราคาเครื่องเลย

กลับมาเรื่องของเราต่อ เวงกำแล้ว ทำไงดีล่ะ เครื่องสำรองก็ไม่มีจะใช้ ที่ร้านมันก็คงไม่มีให้อยู่แล้ว สรุปต้องไปขุดเอาโทรศัพท์เก่า ๆ ที่เคยเก็บไว้มาใช้ แต่นึกไปนึกมา เวงแล้วตู ซิมมันใส่กันไม่ได้นี่หว่า เพราะซิมเรามันเป็น micro sim ทางแก้แบบกาก ๆ เลย คือ ต้องไปซื้อซิมเติมเงิน มาใช้แทน และโทรไปแจ้งเครือข่ายให้โอนสายที่โทรมาหาเราให้ สรุปเสียเงินค่าโอนสาย 2 ต่อ เซ็งมากมาย

คิดแล้วปวดตับ พรุ่งนี้ต้องพกโทรศัพท์แบบโบราณๆ ไปใช้อาจจะต้องเป็นอาทิตย์หรือ 2 อาทิตย์เป็นแน่แท้ ธุรกิจทางอินเตอร์เนตของเราต้องมาสะดุด เพราะโทรศัพท์รุ่นนี้หรือนี่ เวงงงงงงงงงงงงงงงแท้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จากคุณ : Mr.Perfect
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 21:09:39 A:58.9.203.115 X: TicketID:384999




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com