Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณ กับ นางสาว ทำให้ย้ายเครือข่ายไม่ได้ ??? [Dtac >> True] vote ติดต่อทีมงาน

คือไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายมาค่ะ ตอนนี้ก็ครบ 1 อาทิตย์พอดี
จู่ๆก็ได้รับ sms บอกว่าย้ายเครือข่ายไม่ได้

ก็โทรไปที่ True พนักงานก็บอกว่า ชื่อไม่ตรงกัน ให้ไปตรวจสอบกับเครือข่ายเดิม ก็คือ D-tac  ปรากฎว่าชื่อตรงกัน
ทีนี้พนักงาน D-tac ก็เอะใจ ถามว่าที่ไปเปลี่ยนเครือข่าย ยื่นบัตรประชาชนไปใช่มั้ย สงสัยเค้าใช้คำว่านางสาว  เพราะทาง D-tac ใช้ คุณ

ตึ่ง!!!!

อ่ะๆ โอเค ไม่เปนไร D-tac จะเปลี่ยนเป็นนางสาวให้  ก็โอเคค่ะ โทรไปบอกทางทรู

ปรากฎว่า........ ทรูบอกว่า ทางทรูใช้คำว่าคุณ ถ้าไปเปลี่ยนเป็นนางสาว จะย้ายเครือข่ายไม่ได้นะคะ -*-
พอแย้งกลับไปว่าจะคุณได้ไง ในเมื่อ D-tac บอกว่าเค้าใช้คำว่าคุณ
คุณพนักงานก็ ค่ะๆ เดี๋ยวประสานงานให้  

เอ๊าา..แล้วตกลงจะคุณ หรือ นางสาว แล้วเราจะต้องทำอะไรมั้ย
แล้วไม่ใช่ว่าพนักงานคนนั้นไปเปลี่ยนเป็นคำว่าคุณอีกนะ

แล้วสถานะมันจะเป็นยกเลิกอีกมั้ย
แล้วก็ต้องไปรอ 1 อาทิตย์

แล้ว...มันใช่เรื่องมั้ย กับการต้องรอไปอีก เสียท่าโทรสับอีกเยอะ
เพราะคำว่า คุณ กับ นางสาว ???
(คืองงว่า คุณ กับ นางสาว นี่มันคนละเพศกันหรอคะ งง 555+)

ไม่รู้ใครเคยเจอเรื่องนี้รึเปล่า  ถ้าใครกำลังจะย้ายเครือข่ายก็ระวังเรื่องนี้หน่อยนะคะ เดี๋ยวจะต้องรอกันยาว

เฮ้ออ...

จากคุณ : แสงปลายทาง
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 21:32:07




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com