ขอยืนยันอีกครั้งว่าก่อนตัดสินใจใช้ TM-H เราลองซื้อซิมเติมเงินมาทดสอบสัญญาณแล้ว
และพอเปิดเบอร์ใหม่เริ่มใช้กับ S3 สัญญาณทุกอย่างที่ทำงานเราตลอดเวลางานและนอกเวลางานก็ยังฉิวอยู่ ไม่มีปัญหาเลย
แต่ยิ่งใช้ก็ยิ่งพบปัญหาสัญญาณแย่ลงๆๆๆเรื่อยๆ ช่วงแรกที่เกิดปัญหา โทรออกได้บ้างไม่ได้บ้าง รับสายได้บ้างไม่ได้บ้าง เน็ตเร็วบ้างช้าบ้าง ก็พอไหว
แต่นี่ดับสนิทตลอดเวลา แจ้งปัญหาแล้วไม่แก้ให้ เราคงต้องเป็นฝ่ายไป (ทั้งที่ นี่มันนิคมอุตสาหกรรมนะคะ ย่านติดต่องาน คุณจะไม่สนใจเลยเหรอ)
จากคุณ |
:
Kewalin Rieki
|
เขียนเมื่อ |
:
11 ธ.ค. 55 23:48:19
|
|
|
|