เรียน คุณ feedback@dtac.co.th
ขอบคุณที่ตอบข้อความ ดิฉันติดต่อ call center และยกเลิกให้กับคุณแม่เรียบร้อยแล้ว แต่ดิฉันคิดว่า คงไม่กล้าใช้บริการของคุณให้กับพ่อแม่หรือผู้ใหญ่ ที่ไม่รู้เท่าทันนโยบายของคุณอีก การแก้ปัญหาให้กับลูกค้าที่รู้เรื่องและติดต่อไปทีละราย ไม่ทำให้ดิฉันสามารถเชื่อมั่นในบริการของคุณได้อีก รวมถึงการตอบปัญหาของ call center ด้วยที่ทำให้เข้าใจว่า ทุกอย่างไม่ได้เกี่ยวข้องกับ DTAC และไม่สามารถป้องกันการเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับเบอร์อื่นๆ อีก
การที่ดิฉันโพสท์ใน pantip เป็นแค่การแชร์ข้อมูล เพื่อให้ผู้ใช้บริการคนอื่น รวมถึงทาง dtac เอง ได้มีโอกาสรับรู้เท่านั้นค่ะ คิดว่าอย่างน้อยก็มีประโยชน์กับคนที่มา search หาข้อมูลบ้าง แม้ว่าจะไม่สามารถทำให้ DTAC เปลี่ยนนโยบาย หรือเห็นแก่ประโยชน์ของผู้รับบริการมากขึ้น
ดิฉันไม่ได้ต้องการให้ DTAC ดูแลหมายเลขใดๆ ของดิฉันเป็นพิเศษค่ะ ขอแค่การให้บริการที่ตรงไปตรงมา ไม่เอาเปรียบ ไม่มีการโกง หรือยัดเยียดค่าใช้จ่ายที่ไม่ถูกต้องและไม่จำเป็น ก็เพียงพอแล้วค่ะ
จากคุณ |
:
Cybil
|
เขียนเมื่อ |
:
12 ธ.ค. 55 12:29:37
|
|
|
|