Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำไม TOT internet home ทำได้แค่นี้หรือ vote ติดต่อทีมงาน

เนื่องจาก2-3เดือนก่อนทางค่ายอื่นๆ อย่าง True,3BB มีการปรับความเร็วให้จากเดิม 6-7MB เป็น 10MB ผมจึงได้โทรไปแจ้งความจำนงกับทาง TOT ว่าต้องการปรับความเร็วเป็น 10 MB ซึ่งคำตอบแรกที่ผมไดรับคือ

พนักกงาน(1100):ได้ค่ะ ระบบจะทำการปรับให้นะคะ
ลูกค้า : ไม่ทราบว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ครับที่ความเร็ว 10MB
พนักกงาน(1100): ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบก่อนค่ะ
ลูกค้า : okครับ ผมจะรอนะครับ

จบการสนนทนา

ผ่านมา 1 อาทิตย์ ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด

ลูกค้า : ทำไมความเร็วผมไม่ได้เพิ่มละครับไหนบอกจะปรับให้
พนักกงาน(1100): ขออภัยค่ะทางเราตรวจสอบแล้วเบอร์คุณเป็นชุมสายเก่า
ไม่สามารถอัพสปีดให้ได้ ทางเราไม่มีนโยบายจะเปลี่ยนตู้ชุมสายเก่าของคุณค่ะ
ลูกค้า : แล้วยังไงครับ ผมต้องทนใช้ความเร็วเท่านี้ไปถึงเมื่อไหร่ครับ ทั้งที่คนอื่นจ่ายค่าบริการเท่าผม 590- สัญญา 10MB แบบนี้ทาง TOT ไม่คิดจะช่วยลูกค้าเลยหรือ
พนักกงาน(1100): ต้องขออภัยค่ะทางเราไม่สามารถทำอะไรได้
จบ การสนทนา


สรุป ผมต้องทนใช้เน็ตความเร็วต่ำกว่า 10MB ได้ประมาณ 6MB

ล่าสุดเมื่อวานนี้โทรไปแจ้ง พนักกงาน(1100) ว่าเน็ตล่มทุกคืนต้องปิด-เปิด โมเด็มหลายครั้ง เป็นมาหลายคืนแล้ว แต่ผมเช็คเองเบื้องต้นทีแรกคิดว่าเป็นที่โมเด็ม ไม่ดีหรือป่าว เลยเช็คหลายวัน เมื่อเช็คแล้วไม่ได้เกิดจากโมเต็มจึงทำการแจ้งซ่อม

เมื่อเช้านี้ช่างมาทำการตรวจสอบ
พบว่ามีอาการ ping เยอะประมาณ 600-700ms ต้องทำการ ปิด-เปิด โมเด็ม เพื่อรีเซ็ต
ช่าง TOT : โทรเข้าศุนย์ รีเซ็ตสัญญานให้ลูกค้าหน่อยแล้วเน็ตก็กลับมาใช้ได้
ถ้าทำแค่นี้มันไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาเลย เพราะผมก็ต้องมาปิด-เปิดโมเต็มทุกครั้งที่เป็น วันละประมาณเฉลี่ย 2-3 รอบต่อวัน
ลูกค้า : พี่ครับแบบนี้มันก้ไม่ต่างกับผมต้องมาปิด-เปิดโมเด็มสิ พี่แก้ปัญหาให้ผมไม่ได้หรือ ผมยอมใช้เน็ตความเร็วต่ำแล้วยังมาเจอปัญหาแบบนี้
ช่าง TOT : ถ้ามีปัญหาคุณก้โทรไปแจ้ง ถ้าใช้ไม่ได้ทุกคืนก็ต้องโทรแจ้งทุกคืน
ลูกค้า : คิดในใจ(ทุกคืน 3บาท*30วัน = 90 บาท) สรุปกูต้องจ่าย 590+90 บาททุกเดือนหรือไง บ้าไปละตู้ชุมสายก็เก่า  เน็ตก็ความเร็วต่ำ จ่ายตังเท่าคนอื่นๆ ทั่วประเทศ ยังต้องมาอารมเสียกับโทรไปแจ้งปัญหาทุกคืนหรือไง

กระทู้นี้อยากจะมาเล่าสู่กันฟังกับเพื่อนๆ ในเว็ป เพราะผมค่อยข้างจะไม่พอใจกับการบริการของทาง TOT เท่าที่ควรครับ

จากคุณ : nobitakub
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 10:57:48




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com