|
@ คุณJack Rider fb ขออภัยที่มาดูแลข้อมูลให้ล่าช้านะคะ เพื่อตรวจสอบปัญหาเบื้องต้น ขอรบกวนคุณJack Rider ลองสลับเครื่อง หรือซิมการ์ดใช้งานว่าสามารถใช้งานได้ตามปกติหรือไม่ หรือมีหมายเลข dtac เบอร์อื่นๆ ในพื้นที่พบปัญหาเช่นเดียวกันหรือไม่
==> หากลองสลับใช้เครื่องอื่นๆ และพบปัญหา หรือมีหมายเลขที่ใช้งานในพื้นที่เดียวกับพบปัญหาการใช้งาน อย่างไรแจ้งข้อมูล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ fb นิดนึงนะคะ -หมายเลขที่ใช้งาน -พื้นที่ที่ใช้งาน เช่น อาคาร ,ชั้น ,หมู่บ้าน ,แขวง/เขต -ช่วงเวลาที่พบปัญหา -เครื่องที่ใช้งาน -ระดับสัญญาณที่หน้าจอ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
12 ธ.ค. 55 14:09:43
|
|
|
|
|