|
@ คุณชายอ้วนเสื้อลายดอก fb ขออภัยทีมาแจ้งข้อมูลช้าค่ะ สำหรับการย้ายเครือข่าย สามารถยื่นเรื่องในวันเสาร์-วันอาทิตย์ ได้ค่ะ ซึ่งจะมีผลเริ่มนับวันแรกเป็นวันจันทร์ ค่ะ ก่อนติดต่อทำรายการแนะนำตรวจสอบข้อมูลดังนี้ค่ะ
-หมายเลขต้องเปิดใช้งานในระบบเดิมมาแล้ว 90 วัน -ตรวจสอบชื่อ นามสกุล ,เลขที่บัตรประชาชนให้ถูกต้อง -กรณีใช้เบอร์รายเดือนต้องไม่มียอดค้างชำระที่ออกบิลใบแจ้งแล้ว -กรณีใช้เบอร์เติมเงินต้องลงทะเบียนชื่อผู้ใช้งานแล้ว -ไม่สามารถโอนยอดเงินคงเหลือได้ค่ะ
สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา ดังนี้ http://www.dtac.co.th/customer/servicehalls.php ค่ะ หรือดีแทค เซ็นเตอร์ ดังนี้ http://www.dtac.co.th/customer/dtac-center.php ค่ะ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง และซิมการ์ด หลังจากยื่นเรื่องมีผล 3 วันทำการ ค่าธรรมเนียม 99 บาท ค่ะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
12 ธ.ค. 55 19:39:24
|
|
|
|
|