Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
DTAC คิดค่าขอซิมใหม่แทนซิมเก่า vote ติดต่อทีมงาน

เป็นลูกค้าเครือข่ายของ DTAC ระบบเติมเงิน หรือ HAPPY มาประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว    แต่ตอนนี้เริ่มไม่แฮปปี้กะ HAPPY แล้ว  

พอดีเราเผลอเรอทำซิมHAPPY ที่ใช้อยู่ประจำหายไป(หายเพราะสลับซิมอ่ะ)    วันนี้ก็เลยแวะไปที่ศูนย์ DTAC ที่ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เพื่อขอซิมใหม่
พนักงานDTAC ได้เก็บค่าขอซิมใหม่แทนซิมเก่า(เบอร์เดิม)  29 บาท  
29 บาท   มันก็ไม่เยอะหรอก .......... แต่มันเสียน้ำใจลูกค้าที่ใช้บริการ  

ทาง DTAC ไม่คิดจะบริการหลังการขายให้แก่ลูกค้าเลยหรือไร  
เป็นลูกค้ากันมากว่า 2 ปี    เติมเงินในเครือข่ายDTAC ก็หลายพันแล้ว   ถ้าDTACจะยอมซื้อใจลูกค้าด้วยบริการซิมฟรี    คุณDTAC คุณจะขาดทุนไหมค่ะ
คุณออกซิมให้ลูกค้าฟรี    คุณลงทุนตรงนี้   แต่ลูกค้าเติมเงินใช้ระบบHAPPYของคุณต่อไปอีกหลายปี   เติมเงินเข้าระบบคุณอีกหลายพัน(ในอนาคต)  
คุณได้กำไรหรือขาดทุน    อยากฝากบริษัทDTACไปพิจารณา  
คุณได้ 29 บาท จากฉัน     มันจะเป็น 29 บาทสุดท้ายที่บริษัท DTAC ได้ไป   (หลังจากนี้ย้ายค่ายแน่นอน)    

ค่ายอื่นๆ  เราก็ไม่ทราบว่าเก็บค่าออกซิมใหม่กับลูกค้าเหรอเปล่านะ   แต่ที่เราเคยไปใช้บริการของ TRUE -เคยไปขอซิมใหม่แทนซิมเก่าที่หายไปกับ TRUE หลายครั้งแล้ว     TRUE ไม่เคยเก็บค่าออกซิมใหม่แทนซิมเก่าเลยแม้แต่บาทเดียว!!!!

อีกประการ   พนักงานประจำศูนย์ DTAC มีความรู้เกี่ยวกับโปรโมชั่นและผลิตภัณฑ์น้อยมาก   ถามอะไรก็แทบไม่ได้คำตอบเลย    คิดว่าคงเน้นแค่ลูกค้าที่มาเปิดซิมใหม่และโปรใหม่ๆเท่านั้นกระมั้ง

จากคุณ : annyfatgirl
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 20:36:11




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com