Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จนท. DTAC และ Truemove H ช่วยมาตอบหน่อยครับ vote ติดต่อทีมงาน

ผมได้ทำการแจ้งย้ายค่ายจาก Truemove H ไป Dtac ตั้งแต่ 3 ธค. ยังไม่สำเร็จเลยครับ

ปัญหาเยอะมาก ทั้งที่เราทำการตรวจสอบยอดค้างชำระที่ Truemove ก่อนแจ้งย้ายค่ายปรากฎว่าไม่มียอด แล้วเดินไปย้ายค่ายที่ Dtac วันที่ 7 CC Dtac แจ้งว่ามียอดค้างชำระและชื่อไม่ตรง ผมก็งงนิดๆแล้วก็โทรกลับไปที่ CC Truemove H ข้อมูลปรากฎว่ามียอดที่เพิ่งครบเดือนออกมาวันทึี่ 7 พอดี (ตรงนี้น่าจะไม่ใช่การค้างชำระ) เราก็เลยรีบไปจ่ายวันนั้นเลย แล้วแจ้ง CC Dtac ให้ตรวจสอบอีกที่

ต่อมา วันนี้ 12 ธค. ทาง CC Dtac โทรมาแจ้งปัญหาเดิมว่ามียอดค้างชำระทำให้ย้ายเครือข่ายไม่ได้ เราก็รีบโทรไปทาง CC Truemove H ทันที ปรากฏว่าทาง CC Truemove Hแจ้งว่าที่หน้าจอ ไม่มียอดค้างชำระและชื่อแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
ผมก็เลยโทรกลับไป CC Dtac ต่อทาง CC Dtac ก็ยืนยันข้อมูลว่าทาง Truemove Hให้ข้อมูลว่ายังค้างชำระและชื่อผิด
ผมเลยมีความสงสัยว่า ตกลงใครให้ข้อมูลไม่จริง
ผมควรจะดำเนินการอย่างไร กับที่ใดที่สามารถแก้ไขได้
พอสอบถาม CC แต่ละที่ก็ตอบได้แบบพื้นฐาน ไม่สามารถแนะนำอะไรเพิ่มขี้นได้ ตกลงว่าทั้งคู่เห็นลูกค้าเป็นลูกฟุตบอลเหรอครับ ถึงได้โยนกันไปกันมา

ทาง CC Dtac และ CC Truemove H ช่วยตอบข้อสงสัยของผมด้วย

อีกเรื่องครับ ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยว่าผมจะทำอย่างไรได้บ้าง ผมยอมเสียเวลาแล้ว รู้สึกว่าผมถูกละเลยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
Sup111

จากคุณ : sup111
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 23:14:03 A:58.8.121.164 X: TicketID:385147




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com