Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บิลค่าเน็ตเดือน9ไม่มา เดือน10มา+ไปจ่ายผ่านตู้ เดือน11ไม่มา เพิ่งมา2วันแล้วก็ตัดเน็ตผม. อยากยกเลิกแล้ว ช่วยตอบหน่อยครับ vote ติดต่อทีมงาน

เน็ตบ้านทรูครับสอบถามด้วยครับ

เริ่มจากเดือน9ครับ
บิลไม่มาครับ ผมเลยไม่ได้จ่่าย

จากนั้นเดือน10 บิลมา1280 ผมก็ไปจ่ายตู้ atmตามปกติ
เครื่องมันถามว่าจะจ่ายยอดเท่าไร
อันนี้ผมก็ดันทะลึ่ง ไม่อยากจ่าย2เดือนขึ้นมา เลยกดไป640บาท ตามยอดใช้บริการรอบปัจจุบัน

จากนั้น บิลที่ควรจะมาประมาณวันที่20 เดือน11 ก็ไม่มาอีกแล้ว
แล้วบิลก็หายเงียบไป จนมาเมื่อ2วันก่อน บิลมาที่บ้านแจ้งยอด 1923บาท

แล้วเมื่อวานตัดเน็ตไปแล้ว
ขอถามว่าที่ผมจ่ายไป 640บาท ผมต้องทำยังไง สลิปตู้ ATM ครบ
อละผมเบื่อตามบิลแล้ว ผมต้องการยกเลิกเลย เน็ตติดเดือน 12/2011
แสดงว่าผมไปยกเลิกได้โดยไม่ต้องคืนโมเด็ม ผมเข้าใจถูกใช่ไหมครับ


เดี๋ยวผมจะลงรูปบิลแบบไม่เซ็นเซอร์รหัสลูกค้านะครับ ช่วยเช็คสถานะให้ผมด้วย
ขอบคุณครับ

จากคุณ : viewwiwi
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 09:17:07




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com