Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การตรวจเช็คสินค้าก่อนรับและการบริการของพนักงานทรูสาขาซีคอน vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้ไปดูเครื่อง iPhone 5 ที่ช๊อปทรูสาขาซีคอนชั้น 1 ครับผมสนใจและพนักงานทรูท่านแรกให้คำแนะนำดีมากครับจนผมตกลงซื้อสินค้า ซึ่งพนักงานท่านแรก นาย ก. ขออณุญาติเรียกเป็นนาย ก. และ นาย ข.นะครับ ได้เรียกพนักงาน ทรู คือนาย ข. เข้ามารับแทน เพราะนาย ข. ยังไม่มียอดขาย (ผมแอบยิ้มและคิดว่าพนักงานที่นี้เค้าดีจังมีการแบ่งยอดขายให้เพื่อนด้วย^^ ) ทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้นตอนครับ ตกลงซื้อ ชำระเงิน ตรวจสอบสินค้า

เรื่องราวต่อจากนี้เป็นประเด็นที่ผมยังมีขอสงสัยในการบริการของพนังงานทรู (นาย ข.) .....

คือตอนที่รับสินค้าเราก็จะมีการตรวจสอบเป็นธรรมดา ผมเองเป็นคนไม่ค่อยระเอียดเท่าไหร่ ผมเลยให้ ภรรยาผมตรวจสอบให้เพราะผู้หญิงเค้าระเอียดจริงครับ และสิ่งที่ทุกคนจะซื้อของราคา สองหมื่น กลัวกันมากคือ ริ้วรอยบนสินค้า
แน่นอนครับภรรยาผมเห็นรอย ขูดอยู่บริเวณด้านบนใกล้กับปุ่มล๊อคหน้าจอมีบาดแผลข้อนข้างสังเกตุได้ชัดและสัมผัสได้ว่ารอยดังกล่าวนั้นกินพื้นผิวของเจ้า iPhone ลึกมากจนรู้สึกได้ ผมก็เลยสอบถามกับพนักงาน นาย ข.เครื่องนี้มันเป็นรอยนะครับ ทันใดนั้นเอง นาย ข. ขึ้นมาว่า ลูกค้าไม่ต้องซีเรียสครับ รอยนี้เป็นรอยเกิดมาจากโรงงานการผลิต มันเป็นรอยที่เกิดจากการเจียอะไรสักอย่างผมจำไม่ได้ ตอนผมก็กะจะเออ ออ ไปกับเค้าแล้วครับ แต่เผอิญได้ยินเสียงเล็กๆจากภรรยาผมบอกมาว่า " น้องพนักงานคะ เครื่องที่โชว์อยู่ ไม่เห็นมีรอยเลย น้องมาดูสิคะ " แต่พนักงาน นาย ข ไม่เดินไปดูแต่ย้ำว่า รอยนี้มันเกิดจากการผลิตจากโรงงาน ผมก็เริ่มลังเล แล้วครับก็เลยบอกไปว่า ผมเพิ่งซื้อเครื่องใหม่แล้วเครื่องมีรอยตำหนิที่ชัดมาก ผมขอดูเครื่องใหม่ได้ไหมครับ พนังงานบอกว่า ไม่ได้ครับ เพราะรอยนี้มันเป็นรอยที่เกิดจากโรงงานเราเปลี่ยนให้ไม่ได้ คุณจะคืนไหมเดี๋ยวผมจะไปวอยคืนเงินให้นึกในใจอ้าว อุตสาห์มาตั้งไกลขับรถก็ติดยาวเหยียดเราแค่ขอดูเครื่องใหม่แค่นี้ไม่ได้ดันกลับจะไม่ขายให้เรานำเงินคืนกลับไปซะงั้น ก็โอเคครับผมเริ่มรู้สึกเซ็งขึ้นมาทันทีก็เลยตกลงให้เค้าคืนเงินมาให้ แต่สิ่งที่ผมเห็นคือพนังงาน นาย ข. ท่านนั้นได้เดินไปที่แคชเชียร์ผมก็เดินตามไปเพื่อรับเงินคืน แต่สิ่งที่ผมเห็นคืพนังงานท่านนั้นทำสีหน้าเหยีดหยามผมและแฟนอย่างแรงมากครับ พี่เค้าเล่นชักสีหน้าจนหน้าเค้าเองยับยู่ยี่ยับเยิน จนผมเห็นได้ชัดเจนเลย ผมรู้แล้วครับว่าพนังงานคนนั้นไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ อาจจะมีอารมยม์รุนแรงกว่าชายปกติแต่ไม่น่าเลยครับชักสีหน้าขนาดนั้นแบบไม่เกรงใจผมซึ่งเป็นลูกค้าที่ยืนมองอยู่เลย แฟนผมเห็นผทเริ่มไม่พอใจก็เลยไล่ผมให้ไปยืนข้างนอกแทน

ผมไม่เข้าใจจริงๆครับว่า ผมมาพื่อที่จะมาซื้อสินค้าที่ทรูสาขาซีคอน แต่พนังงานบางคนกลับไม่ใส่ใจแถมยังเอาสินค้าที่มีตำหนิมาขายให้และไม่ยอมหยิบสินค้าตัวใหม่มาให้ดูทั้งๆที่สินค้ามีตำหนิ แถมบอกถ้าไม่รับไว้ก็ให้ไปคินเงิน ถ้าไม่มีสินค้าก็บอกตรงๆก็ได้ครับไม่ใช่ไม่พอใจก็ชักสีหน้าใส่ให้ลูกค้าเห็น หรือคงเป็นเพราะผมกับแฟนแต่งตัวปอนๆ เสื้อยืดรองเท้าแต่ะดูไม่มีราศีเลยไม่อยากบริการใช่ไหมครับ

ปล. ผมได้ซื้อเครื่องที่ทรูสาขาพาราไดซ์มานะครับพนังงานที่นั้นบริการดีมากตรงกันข้ามกับที่ "ทรูสาขาซีคอน" ทุกอย่างเลยครับ

จากคุณ : นางฟ้าของผม
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 11:11:49 A:58.137.142.234 X: TicketID:381852




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com