รบกวนศูนย์ Samsung Mobile Support ตอบหน่อยค่ะ
|
|
คือดิฉันซื้อ Samsung Galaxy S3 มาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตอนแรกก็ไม่มีจุดผิดสังเกตใดๆ แต่พอใช้ไปประมาณซักหนึ่งเดือนก็เริ่มเห็นว่า การประกอบเครื่องตรงส่วนของหน้าจอไม่เรียบร้อยค่ะ (สังเกตได้ช้ามากเสียดายจริงๆ ค่ะ) เพราะบริเวญที่ขอบจออ่ะค่ะ มันประกอบอีกด้านเรียบร้อยดีแน่นหนา ซึ่งเป็นขอบจอระหว่างขอบจอสีขาว(เครื่องสีขาว)กับอลูมิเนียมที่เป็นขอบมันมีช่องเล็กๆ ยาวตามแนวเลยค่ะ ที่เกิดจากการประกอบไม่ดีอ่ะค่ะ แล้วผลที่ตามมาก็คือ ฝุ่นมันลงไปตรงบริเวณนั้นเพียบเลยค่ะ ลึกเข้าไปข้างในเลยอ่า T^T
คือถ้าจะให้ช่างแกะเครื่องมาทำความสะอาดก็กลัวประกันหมดไงคะ แล้วถ้าทำความสะอาดแล้วไง เพราะมันก็ยังคงมีฝุ่นเข้าได้อยู่ดี เลยอยากถามว่าทางศูนย์รับแก้ปัญหานี้อย่างไรคะ? เพราะเรื่องนี้ไม่ได้เกิดจากทางดิฉันผู้ใช้แน่นอนค่ะ -..-!
เปลี่ยนเครื่องได้ไหม? หรือมีทางออกอื่นคะ? กลัวมากเวลาส่งศุนย์ไปแล้วหายไปเป็นเดือนๆ ไปโดนงัดแงะเพื่อซ่อมแล้วพอส่งกลับมาเครื่องเสียมีปัญหาเพิ่ม เพราะคนครอบครัวเคยมีประวัติค่ะ ส่งศูนย์ไปไม่มีอะไรดีขึ้น แถมเครื่องกลับมาปัญหาเดิมแก้ได้แต่เพิ่มปัญหาใหม่มาแทนเช่นซอฟต์แวร์หรือเมนบอร์ดเสียแทน TOT!
รบกวนช่วยตอบหน่อยนะคะ เพราะเป็นสิ่งจำเป็นต้องใช้ทุกวัน รู้สึกไม่สบายใจมากค่ะ ส่วนตัวชอบแบรนด์นี้มากเลยหวังว่าทางศูนย์จะรับผิดชอบเท่าที่จะทำได้ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ ^^
จากคุณ |
:
Ruanton
|
เขียนเมื่อ |
:
13 ธ.ค. 55 11:58:31
|
|
|
|