Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนศูนย์ Samsung Mobile Support ตอบหน่อยค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

คือดิฉันซื้อ  Samsung Galaxy S3 มาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตอนแรกก็ไม่มีจุดผิดสังเกตใดๆ แต่พอใช้ไปประมาณซักหนึ่งเดือนก็เริ่มเห็นว่า การประกอบเครื่องตรงส่วนของหน้าจอไม่เรียบร้อยค่ะ (สังเกตได้ช้ามากเสียดายจริงๆ ค่ะ) เพราะบริเวญที่ขอบจออ่ะค่ะ มันประกอบอีกด้านเรียบร้อยดีแน่นหนา ซึ่งเป็นขอบจอระหว่างขอบจอสีขาว(เครื่องสีขาว)กับอลูมิเนียมที่เป็นขอบมันมีช่องเล็กๆ ยาวตามแนวเลยค่ะ ที่เกิดจากการประกอบไม่ดีอ่ะค่ะ แล้วผลที่ตามมาก็คือ ฝุ่นมันลงไปตรงบริเวณนั้นเพียบเลยค่ะ ลึกเข้าไปข้างในเลยอ่า T^T

คือถ้าจะให้ช่างแกะเครื่องมาทำความสะอาดก็กลัวประกันหมดไงคะ แล้วถ้าทำความสะอาดแล้วไง เพราะมันก็ยังคงมีฝุ่นเข้าได้อยู่ดี เลยอยากถามว่าทางศูนย์รับแก้ปัญหานี้อย่างไรคะ?
เพราะเรื่องนี้ไม่ได้เกิดจากทางดิฉันผู้ใช้แน่นอนค่ะ -..-!

เปลี่ยนเครื่องได้ไหม? หรือมีทางออกอื่นคะ? กลัวมากเวลาส่งศุนย์ไปแล้วหายไปเป็นเดือนๆ ไปโดนงัดแงะเพื่อซ่อมแล้วพอส่งกลับมาเครื่องเสียมีปัญหาเพิ่ม เพราะคนครอบครัวเคยมีประวัติค่ะ ส่งศูนย์ไปไม่มีอะไรดีขึ้น แถมเครื่องกลับมาปัญหาเดิมแก้ได้แต่เพิ่มปัญหาใหม่มาแทนเช่นซอฟต์แวร์หรือเมนบอร์ดเสียแทน TOT!

รบกวนช่วยตอบหน่อยนะคะ เพราะเป็นสิ่งจำเป็นต้องใช้ทุกวัน รู้สึกไม่สบายใจมากค่ะ ส่วนตัวชอบแบรนด์นี้มากเลยหวังว่าทางศูนย์จะรับผิดชอบเท่าที่จะทำได้ค่ะ  

ขอบคุณมากค่ะ ^^

จากคุณ : Ruanton
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 11:58:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com