Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือน Dtac ด้วยความหวังดีและรบกวน Customer service ของ True H เข้ามาชี้แจงเรื่องย้ายค่ายด้วยครับ vote ติดต่อทีมงาน

ผมเป็นผู้ใช้งานเบอร์ Dtac (089-781-94xx) มาอย่างต่อเนื่องหลายปี (มากกว่า 7 ปี) ซึ่งในตอนแรกๆก้อถือว่าคุณภาพใช้ได้  แต่หลังจาก upgrade สัญญานในช่วงปีที่ผ่านมาพบว่าคุณภาพสัญญานแย่ลงมาก  จนล่าสุดเมื่อวานได้ใช้มือถือโทรจากโคราชถึงเขื่อนลำตะคลองบนถนนมิตรภาพ  ในช่วงเวลาแค่ 40 นาทีมีสายหลุดถึง 18 ครั้ง (นับเฉพาะฝั่งเราโทร)  ผมคิดว่าคงถึงเวลาที่ต้องจากกันซะที  ทีแรกคิดว่าจะไม่แชร์แต่ก็อยากจะให้เกิดเป็น record ไว้ว่าสัญญานคุณ (Dtac) มันช่างแย่เหลือเกิน  หากไม่ปรับปรุง  คุณคงจะเจ๊งในเร็ววัน (ขนาดนอนที่บ้านที่สายไหม  ไม่ได้ขยับตัวสัญญานยังแกว่งจนหลุดได้) สุดท้ายคงต้องจากกันจริงหลังจากใช้มาหลายปี  ถ้า Customer service ของ True H เข้ามาอ่านรบกวนช่วงแจ้งขั้นตอนในการย้ายค่ายเบอร์เดิมด้วยครับ

จากคุณ : Trucker
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 14:54:19




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com