|
@ คุณTrucker fb ต้องขออภัยคุณTrucker สำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยค่ะ เพื่อประสานงานส่วนงานที่ดูแลตรวจสอบพื้นที่สัญญาณการใช้งาน และพัฒนาสัญญาณในพื้นที่ต่อไป ขอรบกวนแจ้งข้อมูลด้านล่างดังนี้ค่ะ
-หมายเลขที่ใช้งาน -พื้นที่ที่พบปัญหาบ่อยๆ เช่น อาคาร ,ชั้น, หมู่บ้าน -สัญญาณที่หน้าจอแสดง 2G /3G -ระดับสัญญาณที่หน้าจอ -หมายเลขปลายทางที่ใช้งานโทรออก -ช่วงวลาที่พบปัญหาโดยประมาณ
พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับมาทางหลังไมค์ fb ด้วยนะคะ
แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 55 15:21:40
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
13 ธ.ค. 55 15:17:03
|
|
|
|
|