Call Center Truemove ขอคำชี้แจงในเรื่องนี้ด้วยค่ะ
|
|
เราได้มีการโทรเข้าไปทาง Call Center ของ Truemove ที่เบอร์ 1331 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2555 เกี่ยวกับเรื่องการขอสิทธิพิเศษ "ยิ่งใช้ทรูเพิ่มยิ่งคุ้ม" ว่าต้องดำเนินการสมัครอย่างไร มีเจ้าหน้าที่ 1 ท่านชื่อคุณ Kotchaphon Sangthong ได้อธิบายกฎเกณท์และระเบียบให้เราทราบ พร้อมกับขอข้อมูลการใช้บริการของเราทั้งหมดเพื่อเช๊คว่ามีสิทธิที่จะได้ไหม ซึ่งคำตอบคือ มี เธอแจ้งว่าบริการที่เราใช้ซึ่งมี 1. ทรูอินเตอร์เน๊ต 2.ทรูวิชั่น 3.ทรูมูฟ รายการที่ 1-2 เจ้าของใช้บริการเป็นชื่อเรา ส่วนรายการที่ 3 เป็นชือน้องชาย ซึ่งทั้ง 3 บิลส่งมาที่ที่อยู่เดียวกันทั้งหมด
หลังจากนั้นเธอได้ส่งเอกสารคำขอ/ใบสมัครมาให้เรากรอกรายละเอียด แล้วให้แนบสำเนาบัตรประชาชนของเราและน้องชายมาด้วยเพราะผู้ใช้สิทธิไม่ใช่เจ้าของเดียวกัน แล้วให้ส่งแฟกซ์กลับไปที่เบอร์ ๆ นึง และบอกเราว่าเมื่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วจะดำเนินการให้ภายใน 24 ชั่วโมง
จากนั้นเราได้ทำการส่งข้อมูลทั้งหมดไปตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2555 จนถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดโทรมาถาม เราจึงโทรไปอีกครั้ง พร้อมกับเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมดอีก 1 รอบ เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องอีกท่านได้บอกให้เราส่งแฟกซ์กลับไปใหม่ที่เบอร์อีกเบอร์นึงทันทีและเมื่อส่งแล้วให้รีบโทรมาเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่รีบเช๊คให้ว่าได้รับเอกสารหรือไหม
หลังจากแฟกเอกสารไปใหม่ เราโทรไปอีกครั้งคราวนี้ เจ้าหน้าที่ผู้ชายเป็นคนรับเรื่อง เราต้องเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมดอีก 1 ครั้ง เมื่อฟังเสร๊จเจ้าหน้าที่บอกให้ถือหูรอกำลังไปตรวจเอกสารทางแฟกให้ เมื่อกลับมาเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้รับแฟกซ์แล้วนะครับ แต่การสมัครสิทธิพิเศษนี้ต้องไปสมัครที่ทรูช้อปเท่านั้นเราไม่สามารถดำเนินการให้ได้ เราโมโหมากถามว่าแล้วถ้าอย่างนั้นให้เราส่งเอกสารทำไมตั้งแต่แรก แล้วเมื่อตอนที่เราโทรไปครั้งที่ 2 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่บอกอะไร บอกแต่ให้ส่งแฟกซ์ไปใหม่
รบกวนตรวจสอบการทำงานและการให้บริการของ Call Center ด้วยนะคะ ว่าคุณได้อบรมข้อมูลและให้ความรู้กับพนักงานเกี่ยวผลิตภัณท์ โปรโมชั่น การส่งเสริมการขายของบริษัทกับพนักงานมากแค่ไหน พนักงานถึงได้ให้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อนเชนนี้
จากคุณ |
:
แอมมี่-อชิ
|
เขียนเมื่อ |
:
13 ธ.ค. 55 16:27:03
|
|
|
|