+++ Samsung ที่ว่าถ้าเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้นี่ได้แบบไหนคะ !?!! +++
|
|
เมื่อวานเลิกงานแล้วรีบไปซื้อ S3 มา ก็พยายามตรวจทุกอย่างเท่าที่นึกได้ ดูสี ดูกล้อง ทัชสกรีน โทรเข้า โทรออก ต่อเนต แต่ดันลืมลองชาร์จแบต
กลับมาถึงบ้านก็ปาเข้าไปเกือบสี่ทุ่ม เลยเอามือถือมาชาร์ต ปรากฎว่าชาร์จไม่เข้า ก็คิดว่าที่ชาร์จเสีย แต่พอลองชาร์ตกับ Note2 ดูมันก็ใช้ได้ ลองเอาที่ชาร์ตอันอื่นมาใช้ก็ไม่เข้า .. พอบ่ายวันนี้เลยโทไปถามที่ร้าน เข้าบอกว่าให้เอาเครื่องเอาใบเสร็จเอากล่องเข้ามาได้เลย เลิกงานก็เข้าไป พนักงานก็ลองเช็คๆๆๆดู เอาที่ชาร์จมาลอง หลายต่อหลายอันก็ไม่เข้า แล้วพนักงานก็เลยบอกว่าเครื่องคงมีปัญหา ต้องส่งศูนย์เช็ค 7 วันถึงจะรู้ผลว่าเปลี่ยนได้ไหม เราก็อ้าวว ไหนบอกเครื่องมีปัญหาใน 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ เอาเครื่องไปแบบนี้จะรู้ได้ไงว่าศูนย์ไม่เอาไปซ่อมแล้วส่งคืนมาบอกว่าปกติ เขาบอกเปลี่ยนได้แต่ต้องให้ศูนย์ซัมซุงตรวจก่อน ว่าเสียจริง
เราก็เลยถามว่าแล้วถ้าไปให้ศูนย์ดูแล้วเปลี่ยนได้เลยไหม พนักงานบอกศูนย์ก็ส่งกลับมารัานอยู่ดี เราเลยถามว่างั้นให้ศูนย์เช็คว่าเสียจริงแล้วเอาใบมาเปลี่ยนที่ร้านได้ไหม พนักงานก็หายไปนานมาก กลับมาก็บอกว่า งั้นให้ไปที่ศูนย์ก่อน แล้วถ้าเขาออกใบเคลมให้ก็เอามาเปลี่ยน
พุ่งนี้จะลองเข้าไปที่ซัมซุงดู ไม่รู้จะเป็นยังไงอีก
ปล. ชอบโทรศัพท์ของซัมซุงนะ แต่รู้สึกว่าไม่ค่อยให้ใจลูกค้าเลย ตอนใช้ไอโฟน เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ทั้งปีที่รับประกัน รู้สึกได้ใจมากเลย T-T แต่ไลฟ์สไตล์ไม่ค่อยตรงกัน
จากคุณ |
:
oo ดำปืน oo
|
เขียนเมื่อ |
:
13 ธ.ค. 55 22:24:26
|
|
|
|