Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++ Samsung ที่ว่าถ้าเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้นี่ได้แบบไหนคะ !?!! +++ vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวานเลิกงานแล้วรีบไปซื้อ S3 มา ก็พยายามตรวจทุกอย่างเท่าที่นึกได้
ดูสี ดูกล้อง ทัชสกรีน โทรเข้า โทรออก ต่อเนต แต่ดันลืมลองชาร์จแบต

กลับมาถึงบ้านก็ปาเข้าไปเกือบสี่ทุ่ม เลยเอามือถือมาชาร์ต
ปรากฎว่าชาร์จไม่เข้า ก็คิดว่าที่ชาร์จเสีย แต่พอลองชาร์ตกับ Note2 ดูมันก็ใช้ได้
ลองเอาที่ชาร์ตอันอื่นมาใช้ก็ไม่เข้า .. พอบ่ายวันนี้เลยโทไปถามที่ร้าน
เข้าบอกว่าให้เอาเครื่องเอาใบเสร็จเอากล่องเข้ามาได้เลย
เลิกงานก็เข้าไป พนักงานก็ลองเช็คๆๆๆดู เอาที่ชาร์จมาลอง
หลายต่อหลายอันก็ไม่เข้า แล้วพนักงานก็เลยบอกว่าเครื่องคงมีปัญหา
ต้องส่งศูนย์เช็ค 7 วันถึงจะรู้ผลว่าเปลี่ยนได้ไหม
เราก็อ้าวว ไหนบอกเครื่องมีปัญหาใน 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่
เอาเครื่องไปแบบนี้จะรู้ได้ไงว่าศูนย์ไม่เอาไปซ่อมแล้วส่งคืนมาบอกว่าปกติ
เขาบอกเปลี่ยนได้แต่ต้องให้ศูนย์ซัมซุงตรวจก่อน ว่าเสียจริง

เราก็เลยถามว่าแล้วถ้าไปให้ศูนย์ดูแล้วเปลี่ยนได้เลยไหม
พนักงานบอกศูนย์ก็ส่งกลับมารัานอยู่ดี
เราเลยถามว่างั้นให้ศูนย์เช็คว่าเสียจริงแล้วเอาใบมาเปลี่ยนที่ร้านได้ไหม
พนักงานก็หายไปนานมาก กลับมาก็บอกว่า งั้นให้ไปที่ศูนย์ก่อน
แล้วถ้าเขาออกใบเคลมให้ก็เอามาเปลี่ยน

พุ่งนี้จะลองเข้าไปที่ซัมซุงดู ไม่รู้จะเป็นยังไงอีก

ปล. ชอบโทรศัพท์ของซัมซุงนะ แต่รู้สึกว่าไม่ค่อยให้ใจลูกค้าเลย
ตอนใช้ไอโฟน เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ทั้งปีที่รับประกัน รู้สึกได้ใจมากเลย T-T แต่ไลฟ์สไตล์ไม่ค่อยตรงกัน

จากคุณ : oo ดำปืน oo
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 22:24:26




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com