Samsung จะตั้งศูนย์ซ่อมและบริการของตัวเองหรือไม่?
|
|
เรื่องจากสารพัดกระทู้ซัมซุง ที่ยำระบบบริการที่ใช้ outsource และการบริการที่ดูไม่เพียงพอต่อการเติบโตของฐานลูกค้าซัมซุงในตอนนี้แล้ว
ผมบอกตรงๆ ตัดสินใจง่ายๆ ถ้าซัมซุงไม่ตั้งศูนย์ของตัวเอง พนักงานซ่อมที่อบรมเอง และ stock อะไหล่สินค้าให้พอเพียงแล้ว
แม้ผมจะใช้ซัมซุงมาตลอด ตั้งแต่ ทีวี โน้ตบุ๊ค มือถือ ก็ตาม
อนาคต ผมคงไม่เลือกสินค้าคุณละ
เพราะบริการหลังการขาย ไม่สมดุลและขาดคุณภาพ
จึงเรียนมาเพื่อพิจารณาให้ขบคิดบ้างอะไรบ้าง
จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลานนะ
ใครใช้ซัมซุงและเห็นด้วย มีไหมครับ
จากคุณ |
:
J-AOB
|
เขียนเมื่อ |
:
13 ธ.ค. 55 22:37:05
|
|
|
|