Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Samsung จะตั้งศูนย์ซ่อมและบริการของตัวเองหรือไม่? vote ติดต่อทีมงาน

เรื่องจากสารพัดกระทู้ซัมซุง
ที่ยำระบบบริการที่ใช้ outsource
และการบริการที่ดูไม่เพียงพอต่อการเติบโตของฐานลูกค้าซัมซุงในตอนนี้แล้ว

ผมบอกตรงๆ ตัดสินใจง่ายๆ
ถ้าซัมซุงไม่ตั้งศูนย์ของตัวเอง
พนักงานซ่อมที่อบรมเอง
และ stock อะไหล่สินค้าให้พอเพียงแล้ว

แม้ผมจะใช้ซัมซุงมาตลอด
ตั้งแต่ ทีวี โน้ตบุ๊ค มือถือ ก็ตาม

อนาคต ผมคงไม่เลือกสินค้าคุณละ

เพราะบริการหลังการขาย ไม่สมดุลและขาดคุณภาพ

จึงเรียนมาเพื่อพิจารณาให้ขบคิดบ้างอะไรบ้าง

จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลานนะ



ใครใช้ซัมซุงและเห็นด้วย มีไหมครับ

จากคุณ : J-AOB
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 22:37:05




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com