Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไม่เคยรู้ว่าซัมซุงจะแย่ขนาดนี้ vote ติดต่อทีมงาน

เราเพิ่งซื้อซัมซุง S3 มาได้ 1 เดือน ช่องเสียบหูฟังก็เสียแล้ว เลยส่งไปซ่อมที่ศูนย์ฟอร์จูน เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 55 นัดเรารับสินค้า 14 ธ.ค. 55

เราเห็นว่าวันนี้ถึงวันที่ศูนย์นัดพอดี เลยโทรไปถามสถานะการซ่อม โทรไปศูนย์ฟอร์จูนติด แต่ไม่มีใครรับสาย เลยโทรไป call center ได้รับคำตอบจาก call center ว่า อะไหล่ยังไม่มาค่ะ รออะไหล่อยู่ เราก็เซ็งเลย ไรว่ะ แล้วนัดวันทำไม

จากนั้นเลยถาม call center ต่อว่า พอจะประมาณวันได้ไหมค่ะ ว่าอะไหล่จะมาเมื่อไร หรือซ่อมเสร็จเมื่อไร call center ตอบได้อย่างเดียว ไม่ทราบค่ะ ไม่ทราบค่ะ ยังไงจะให้ทางศูนย์โทรแจ้งล่ะกันนะคะว่าอะไหล่จะเข้าเมื่อไร

แล้วทำไมตอนเราส่งซ่อม ไม่บอกว่ะว่าไม่มีอะไหล่ คนมันต้องใช้โทรศัพท์ติดต่องาน อะไหล่เข้าแล้วค่อยโทรเรียกเราก็ได้

call center ก็บริการไม่ดี พูดจาสุภาพ แต่ฟังรู้เลยว่าไม่เต็มใจให้บริการ ก่อนซื้อซัมซุงก็ไม่ได้เข้ามาอ่านในห้องนี้ก่อน ถ้าอ่านก่อนนะ รับรองซัมซุงไม่ได้กินเงินเราแน่นอน บริการก็แย่ สินค้าก็แย่ ซื้อมาแค่เดือนเดียวก็มีปัญหาแล้ว การบริหารจัดการก็ไม่ได้เรื่อง นัดลูกค้าแล้วไม่เป็นนัด ทำน่าเกลียดอ่ะ เออ ถ้าคุณรู้ว่าอะไหล่ไม่มีก็บอกซิ ว่าอะไหล่ยังไม่มีนะ เดี๋ยวถ้าอะไหล่มาเราจะโทรแจ้งให้คุณนำเครื่องมาซ่อม หรือไม่ก็บอกไปเลยส่งซ่อมต้องใช้เวลา 3 อาทิตย์ เราจะไม่โกรธเลย เราจะได้บริหารจัดการตัวเราได้ถูก จะซื้อเครื่องพันกว่าบาทใช้ ก็ว่ากันไป ไม่ใช่ทำแบบนี้ ต่อไปไม่ซื้อแล้ว อย่าหวังว่าจะซื้ออีกเลยไอ้ยี่ห้อนี้

จากคุณ : princess online
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 55 10:27:09




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com