นี่คือกลยุทธหารับประทานของค่ายมือถือ บริษัทพวกนี้ผิดศีลมุสาวาทและสัมอาชีวะ ทั้งนั้น ปล่อยให้คาราคาซัง จนถึงระดับหนึ่ง แล้วให้มีพนักงานที่รับเรื่องราวร้องทุกข์เป็น ฝ่ายรับเรื่องมาเพื่อดำเนินการคล้ายว่าเป็น การเอาใจใส่ลูกค้า จากนั้นก็จะแจ้งผลที่เป็น ลักษณะรอมชอม แทนที่จะเสียมากก็จ่ายน้อย ลง ลุกค้าส่วนใหญ่จะยอมตามนั้น เพราะขี้ เกียจจะต่อความยาวสาวความยืด น่าเบื่อ
มันอะไรหนักหนามอบฉันทะแล้วยังไม่ได้ ขนาดธนาคารยังยอมรับอำนาจมอบฉันทะ ยิ่งสามีภรรยากัน ยิ่งต้องไม่มีปัญหา เพราะใน ทางกฎหมายถือว่าเป็นบุคคลเดียวกัน ตราบ ใบจดทะเบียนสมรสยังแวหลิด เข้าใจมั้ยทรู แล้วทำไมพนักงานคนนั้นอ้างว่า ไม่ได้ ต้อง ไปดำเนินการด้วยตัวเอง...ทรูมีอำนาจเหนือ ความชอบธรรมทางกฎหมายเหรอ ถามจริง?
คุณ: vando ถ้าไม่ชอบมาพากล โพสต์ลง มาบุญครองพันทิปอีกนะครับ ... สังคมไทยเรา ยอมให้กับการค้าที่เต็มไปด้วยทริคแบบนี้มาก เกินไปแล้วล่ะ น่ารังเกียจธุรกิจที่ทริคกี้แบบนี้ มากจริงๆ
จากคุณ |
:
เต๋านีโอ
|
เขียนเมื่อ |
:
14 ธ.ค. 55 11:46:38
|
|
|
|