Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แจ้งปัญหาจาก http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12990807/T12990807.html vote ติดต่อทีมงาน

จากกระทู้ http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12990807/T12990807.html
ผมได้รับการติดต่อจาก จนท แล้วครับ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลยเรื่องของสัญญาญ 3G เพราะสัญญาญเต็มแต่ใช้งาน internet ไม่ได้เลยหรือได้ก็ช้ามากๆ
โทรแจ้ง 1331 เพิ่มเติมก็ตอบมาคำเดิมวันที่ 30/11/55 ได้มีการปรับปรุงแล้ว แต่มันก็ยังใช้การไม่ได้เหมือนเดิม แต่ก็ไม่มีการตรวจสอบเพิ่มเติม

แนบภาพมาด้วย สัญญาญเต็ม ping 1000+ จะให้ใช้งานอย่างไรครับ
ผมใช้งานติดต่อลูกค้าทาง email โหลด header กว่าจะมา ไม่ต้องรวมข้อความนะครับ ไม่โหลดเลย

จากคุณ : เอกพล
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 55 13:21:47 A:110.77.226.55 X: TicketID:326921




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com