Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
complain เรื่องเครื่อง Claim iPhone ของ Dtac vote ติดต่อทีมงาน

เนื่องจากเครื่องผม iPhone4s 32 GB มีปัญหา ผมจึงเอาเข้าไปเคลมที่พารากอนเมื่อวันที่ 13 ธค ที่ผ่านมา(ผมต้องลางานเพื่อไปเคลมให้ทันก่อน 17:00)

พอตรวจเช็ค เจ้าหน้าที่ก็ทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย ตรงนี้ผมก็ Happy ครับ
แต่ที่มีปัญหาคือ พอเอาเครื่องใหม่มาลองครั้งแรก 3G ใช้ไม่ได้ พอเปลี่ยนอีกเครื่องใหม่มา
ผมเช็คหน้างานแล้วทุกอย่างก็โอเค แต่พอกลับไปไม่ถึงวัน เครื่องก็เปิดไม่ติด กดปุ่ม Home + LockScreen แล้วก็ไม่ติด
เสียบสายเข้ากับเครื่องคอมแล้วก็ไม่ติด ซึ่งได้เครื่องมาผมยังไม่ทันทำอะไรเลยครับ ตอนนี้กลายเป็นที่วางทับกระดาษไปแล้ว
คาดว่าจะเอาเข้าไปเคลมอีกรอบแต่ไม่รู้ว่าจะเจออีกหรือเปล่า การเคลมก็ลำบากมากจะต้องไปที่พารากอนถึงจะรอรับเครื่องได้เลย
ไปที่ศูนย์อื่นถึงจะเห็นอาการแบบนี้ก็ไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้ใหม่ ต้องรอ 1-2 week ซึ่งไม่สะดวกมาก
อยากshare ให้ฟังครับ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม ไม่รู้ว่ากรณีนี้ DTAC ผิด หรือ Apple ผิด

ในเรื่องของความพึ่งพอใจส่วนตัวผม ผิดหวัง และ รู้สึกแย่มากครับ

จากคุณ : wanted
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 55 14:25:14




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com