|
จะรอครับ ยอมรับในตัวสินค้าว่า อาจมีข้อบกพร่องแม้ราคาจะสูงถึง 21,900 บาท ก็ตาม ซื้อมาใช้ได้ 3 เดือน มันเกิดมีปัญหา เมื่อมีปัญหาแล้วรีบแก้ไข ส่งคืน ให้จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ก็สุดแล้วแต่ รับได้ทุกประการในฐานะผู้บริโภคที่ดี ขออย่างเดียว ให้ไว อย่าให้ต้องไปร้องตามสื่อต่าง ๆ เช่น พันทิพ เป็นต้น อยากให้รวดเร็วเหมือนกับที่รับเงินของลูกค้าไป ทั้ง ทรู ในฐานะผู้แทนจำหน่าย และซัมซุง ในฐานะผู้จำหน่าย ไม่รู้จะอีกซักกี่วัน แต่สัญญากับเพื่อนสมาชิกว่า ทันที่ที่ได้รับเครื่องจะแจ้งให้เพื่อนสมาชิกห้องมาบุญครองทราบทันที ว่าเป็นการทำสถิติสูงสุดหรือป่าว
จากคุณ |
:
นักรบนิรนาม
|
เขียนเมื่อ |
:
14 ธ.ค. 55 18:04:34
|
|
|
|
|