|
ค่ายมือถือที่ใส่ใจต่อสิทธิผู้บริโภคยังมีอยู่จริงในสังคมเจอแบบนี้ทราบซึ้งมากๆ!!!!
|
|
สือเนื่องจากกระทู้นี้ http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13062825/T13062825.html
สรุป ๑.ผมใช้บริการเครือข่ายนี้มาประมาณ 7 ปีผ่านระบบเติมเงิน ๒.ผมสามารถใช้สิทธิลูกค้าเอไอเอสได้ตลอดที่ผ่านมาซึ่งทุกท่านจะเห็นว่าตามห้างร้านต่างๆจะมีแผ่นป้ายหรือบอร์ดว่าเป็นลูกค้าเอไอเอสจะได้ส่วนลดหรือบริการเท่านั้นเท่านี้ ๓.ผมซื้อเครื่องไอโฟน 5 จาก AIS แบบติดสัญญาโปร 3 เดือนขึ้นไปแบบโปร 460 บาทยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ๔.ผมเสียเงินไป 27,500 ค่ามือถือใหม่ค่าบริการ 460 บาทไม่รวมภาษีอีก 3 เดือนเป็นอย่างน้อยก็ราวๆ 1380 บาทไม่รวมภาษี ๕.AIS แจ้งว่าให้ผมใช้ต่อเนื่องไปก่อน 3 เดือนถึงจะใช้สิทธิที่เคยใช้ได้มาตลอดได้ ๖.สิทธิผู้บริโภคอย่างผมอยู่ตรงไหนครับตอนไปซื้อเครื่องผมต้องให้คุณรอก่อนอย่างน้อย 3 เดือนไหมครับ?? ผมต้องยอมเสียสิทธิตรงนี้ไป 3 เดือนเกือบ 100 วันเชียวหรือครับกับเพียงแค่ผมไปซื้อเครื่องไอโฟน 5 จากคุณมันต้องทำให้ผมเสียสิทธิของผมเชียวหรือครับ
ปล.ผมอยากให้องค์กรขนาดใหญ่อย่างคุณหันมาใส่ใจสิทธิผู้บริโภคซึ่งเป็นลูกค้าของคุณบ้าง หวังว่าเคสนี้จะเป็นเคสศึกษาและย้ำเตือนถึงสิทธิของผู้บริโภคให้ทุกท่านตระหนักถึงสิทธิผู้บริโภคที่พวกเราพึงมีใครมีเคสแบบนี้อีกมาแชร์ๆกันนะครับ
จากคุณ |
:
ไฮโซติดเกาะ
|
เขียนเมื่อ |
:
14 ธ.ค. 55 21:26:05
|
|
|
| |