ความคิดเห็นที่ 3 |
|
ผมซื้อเครื่อง Lumia 920 (รุ่นใหม่ล่าสุด ความหวังจะกลับมาตีตลาดของ Nokia) วันที่ 22/11/2012 ที่ Nokia Shop สาขา Central ปิ่นเกล้า ได้รับเครื่องไปใช้ได้วันเดียว ต้องเอาเข้าศูนย์ Nokia Care เป็นอะไรไม่รู้ กำลังโทรฯอยู่ ค้างซะงั้น พอได้เครื่องกลับมา วันที่ 27/11/2012 ต้องเอากลับเข้าไปที่ศูนย์ Nokia Care อีกเพราะเครื่องเปิดไม่ติด พนักงานบอกว่าประมาณ 2 สัปดาห์ พอครบกำหนด จึงไปติดต่อ คราวนี้บอกว่า ยังไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ ยังไม่มีกำหนดรอศูนย์ใหญ่ส่ง Mainboard มา เนื่องจากที่ศูนย์ใหญ่ไม่มี Mainboard ขอบอกตรงๆนะครับ อารมณ์เสียมาก ตัวเครื่องโทรศัพท์ เพิ่งผลิตออกวางตลาดจะบอกว่าไม่มี Mainboard ได้ไง. โทรไปที่ Call Center (วันที่ 10/12/2012) พนักงานพูดว่า "ผมเป็นแค่คนรับเรื่องครับ แล้วจะแจ้งทางศูนย์ให้ติดต่อกลับไป" จนวันนี้ (14/12/2012) ยังไม่มีแมวติดต่อมาสักตัว. ไม่คิดว่าเครื่อง Nokia จะกระจอกแบบนี้ แถมศูนย์บริการยังโคตรห่วยอีก รู้แบบนี้ซื้อ iPhone 5 ดีกว่า แล้วก็ขอบอกให้รู้ไว้ด้วยว่า ต่อไปจะไม่ซื้ออะไร ที่มี Logo Nokia แปะอยู่อีกแล้ว เพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของสินค้าด้อยคุณภาพ บริการหลังการขายเลวบัดซบ. ขอให้พนักงาน Nokia ทุกท่านจงมีความสุขนะครับ ลาก่อน อย่าได้เจอกันอีกเลย ใครที่คิดจะซื้อก็เปลี่ยนใจยังทันนะครับ
จากคุณ |
:
Nattawee
|
เขียนเมื่อ |
:
14 ธ.ค. 55 22:21:33
A:110.49.235.164 X: TicketID:385396
|
|
|
|