Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โดนซะแล้ว!! ทรูมูฟซิมฟรี(แบบรายเดือน) ยกเลิกยังไง เช็คค่าบริการยังไงคะ? /อุทาหรณ์สอนตัวเองค่ะ T^T vote ติดต่อทีมงาน

คิดว่าคงโดนกันหลายคน

ได้รับแจกซิมฟรีมาเมื่อวันเสาร์ที่แล้วแถวเสาวรีย์ค่ะ

อยู่กทม.มา 5 ปีกว่า ปกติไม่เคยเสียท่า คราวนี้เดินด้วยความเอ๋อ + รอเพื่อนอยู่หน้าบูธทรู พี่เค้าเรียกใหรับซิมฟรี (พูดง่ายๆคือตื้อ)บอกว่า ซิมฟรี เราเป็นคนขี้เกรงใจอซะด้วย พอเรารับ บอกขอดูบัตรปชช.

ย้ำ! ใช้คำว่า "พี่ขอดูบัตรประชาชนหน่อย" แต่พอยื่นให้ไป เอาไปถ่ายเอกสารเฉย เร็วมาก แล้วยื่นให้เราเซ็นสำเนาถูกต้อง .... ก็นึกว่าเสร็จแล้ว มียื่นอีกใบมาให้เซ็นชื่อ (ตรงนี้แหละที่ด่าตัวเองอยู่ทุกวันว่า ทำไมวันนั้นโง่ได้ขนาดนี้) คือยอมรับค่ะว่าไม่ได้ดู 1. คือ รายละเอียดตัวเล็กเท่าเห็บมด 2.คือ ด้วยความมองโลกในแง่ดีว่า นี่บูธทรูนะ คงไม่มีอะไรแปลกๆหรอก คงใบรับซิมเฉยๆ ก็เลยไม่ได้คิดอะไร

พอเสร็จ ได้ซิมมา ดู อ้าว รายเดือนเหรอ?? แต่ก็มองโลกในแง่ดีอีก ว่าถ้าเราไม่ใส่ซิม ไม่ไปเปิดบริการคงไม่เป็นไร


ที่ไหนได้ บังคับจดทะเบียนเปิดซิม ตอนนี้ซิมอยู่ในกล่อง เบอร์ยังไม่รู้เลยว่าเบอร์อะไร แต่ต้องมาจ่ายตังค์แล้ว (ซึ่งยังไม่รู้เลยว่ามันโปรอะไร ราคาเท่าไหร่)

รู้สึกโมโหตัวเองมากๆค่ะ ไม่อยากโทษใคร ต้องโทษตัวเองที่เกรงใจเขา มองโลกแง่ดีเกินไป  ตอนนี้ใช้ AIS อยู่ค่ะ พอดีมีความคิดจะเปลี่ยนค่าย ตรงนี้ละมั๊งเลยเป็นชนวนเหตุพลาดท่า รับของเขามา ตอนแรกสนใจทรูนะ แต่มาทำกันอย่างนี้ เสียความรู้สึกค่ะ เกลียดและเข็ดไปเลย

(คือเราวางแผนว่า รับซิมมา กะรอถอยมือถือใหม่ที่ใช้ 3G True ได้แล้วจะเปิดซิมใช้ แต่นี่มันไม่ใช่อ่ะ คนแจกบังคับจดเปิดบริการโดยไม่บอกรายละเอียดอะไรเราเลย ส่วนตัวคิดว่าอย่างนี้มันไม่แฟร์อ่ะค่ะ  เสียความรู้สึกมากๆ ทั้งเข็ดทั้งแค้น)

อีกประเด็นคือที่เราอยู่ตอนนี้คือต่างจังหวัด อ.ที่ไม่มีทรูช็อป (มีช็อปเล็กๆเค้าบอกปิดเบอร์ที่นี่ไม่ได้ ต้องปิดศูนย์ใหญ่กว่านี้ ซึ่งห่างออกไปอีกอำเภอ) จะบ้าตาย

รู้สึกวุ่นวายกังวลเสียเงินเสียเวลาเสียความรู้สึกมากๆค่ะ

คำถามคือ

1. เท่าที่หาข้อมูลมาคือมีวิธียกเลิกวิธีเดียวคือต้องไปที่ทรูช็อปถูกมั๊ยคะ? เจ้าของบัตรปชช.ต้องไปเอง?

2. แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าต้องเสียเท่าไหร่

ถ้ามันลงโปรดิฉันไว้เป็นพันไม่ตายหรือ ซิมไม่ได้ใช้ (ยังอยู่ในถุง) กลับต้องมาวิ่งวุ่นหาช็อปทรูเพื่อปิดเบอร์ (กรณีดิฉันคือข้ามอำเภอ)


ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน/ตอบ นะคะ

จากคุณ : เจ้าแห่งศาสตร์ม่วง
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 55 00:46:39




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com