Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
SAMSUNG MOBILE SUPPORT [ช่วยทีค่ะ] vote ติดต่อทีมงาน

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13059721/T13059721.html <<
แตกกระทู้มาจากอันนี้นะคะ เนื่องจากวันนี้ได้ไปที่ศูนย์มาแล้วค่ะ เซียร์ รังสิต
แล้วเดินเข้าไปหาช่างเพื่อแกะเคส เอาขอบให้ดูว่ามันห่างจากขอบสีเงินเนื่องจากการวางจอไม่ดีนะคะ ช่างก็บอกว่าเพราะมันแตกหรือเปล่า เราก็เถียงว่าไม่แตกนะคะ แต่พอพลิกดูดีๆ มันร้าวค่ะ =[]=!! เพราะเราดันทำตกไปเมื่อวานแต่มันอยู่ในเคสเลยไม่ดูให้ดีค่ะ ทีนี้เอาไงล่ะ ซวยเลยค่ะ T^T

แต่เราก็ยังคงยืนกรานนะคะ ว่าให้พี่ช่างดูให้ทีว่าที่มันห่างมาตั้งแต่ก่อนแตกซะอีกเพราะมันห่างแบบทั้งแนวเลยค่ะไม่ใช่แค่ตรงที่ร้าว แต่ช่างก็ยังทำหน้ามึนเถียงกับเราด้วยว่า มันห่างเพราะแตกแหละน้อง เราเลยให้พี่เค้าลองกดขอบจอตรงรอยแตกดูก็ได้ว่ามันไม่ยุบเข้าหาจอสักนิดเดียว (ก็ใช่น่ะสิเพราะมันห่างมาตั้งแต่ข้างบนหัวเครื่องแล้วนิ) เค้าไม่กดค่ะ เราเลยกดให้ดู มันไม่ขยับเลย แต่ช่างก็ยังคงยืนยันอีกว่าเพราะเรานั่นแแหละ มันเลยห่าง จนช่างอีกคนที่ฟังอยู่นานเค้าพูดตัดบทขึ้นมาว่า ก็แค่ต้องโละจอกับขอบใหม่เท่านั้นแหละ!! ช่างบอกว่า "แค่..." ทำเราสตั๊นไป 10 วิ! แล้วก็พยายามพูดต่อ คือหนูต้องส่งศูนย์ใช่มั้ยคะ? แล้วเป็นการเปลี่ยนเครื่องหรือเคลมหรือยังไงคะ? เค้าบอกว่า ไม่เปลี่ยนอ่ะ ซ่อมให้เท่านั้น ค่าใช้จ่ายประมาณ 4 พัน ใช้เวลา 15 วันเสร็จ=[]=!!! กรี๊สสสส (อิรอยร้าวบ้า!!)

เราเดินออกมาจากศูนย์ด้วยใจหดหู่มากอ่ะ คือเข้าใจมั้ยคะว่าตอนแรกเป็นปัญหาของศูนย์ที่ขายเครื่องไม่สมบูรณ์ให้เรา แต่พอมีรอยปุ๊บเขาก็เหมาเอาได้เลย มันรู้สึกแย่มากๆ อ่ะ...

pls. >>> เราขอรบกวนผู้รู้ ศูนย์ซัมซุงโมบาย หรือใครก็ได้ค่ะ ช่วยชี้แนะหน่อย ว่าควรจะยอมจ่ายเงิน 4000 บาทไปให้ศูนย์ซ่อม(แล้วยอมรับชะตากรรมเองที่ซวยได้เครื่องไม่ดีมา) หรือจะหาช่องทางเคลมยังไงดีคะ? เพราะตอนนี้เป็นความผิดเองที่ดันทำรอยร้าวขึ้น -.-!!!แต่เรื่องขอบห่างเราก็ไม่ผิดนี่นา ก็เลยสับสนค่ะ <<< pls.

แล้วยิ่งตอนนี้มีกระแสศูนย์ไม่มีคุณภาพมีเรื่องฉาวอยู่ด้วย เลยกลัวการส่งศูนย์มากค่ะ แต่ถ้ายังไงก็ต้องส่งก็เข้าใจค่ะ แค่อยากให้ศูนย์รับผิดชอบเรื่องงานประกอบอะค่ะ

ปล.ความห่างของจอกับขอบจอมันไม่มากหรอกค่ะ ถ้าไม่สังเกตไม่เห็น แต่ฝุ่นมันเล็กกว่าไงคะ เลยเฉยไว้มิได้ เราถอดเคสเช็ดอะค่ะ สองอาทิตย์ก็ทำที เลยสังเกตเห็นค่ะ

ปล.2 เราเป็นนักศึกษาค่ะ เงิน 4000 นี่ลำบากเลยค่ะ เพราะพ่อแม่ซื้อให้เราแล้วเราไม่อยากรบกวนเงินค่าซ่อมอีกอะค่ะ ตอนนี้เครื่องใช้การได้ปกติ รอเก็บเงินครบเราคงส่งศูนย์ค่ะ (ถ้าการขอเคลมไม่ประสบผลสำเร็จ) TTOTT

ขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาอ่านค่ะ ช่วยได้หรือไม่ได้ แค่ได้แชร์ประสบการณ์ไว้เป็นอุทาหรณ์ก็ดีแล้วค่ะ เพราะทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ผิดพลาดเองที่ไม่ดูให้ดีๆ ตั้งแต่ตอน 7 วันแรก เอาไว้เตือนให้เช็กเครื่องอย่างละเอียดจริงๆ ตอนซื้อไปใหม่ๆ อย่าสะเพร่าค่ะ ...


ช่วยติดตามหรือชี้แนะทีนะคะ ขอบคุณพนักงานมากค่ะ ^^!

จากคุณ : Ruanton
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 55 01:10:47




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com