Istudio. กำลังทำให้เกิดความรู้สึกไม่ดีกับการบริการที่ส่วนใหญ่ให้กับลูกค้า. คล้าย ตัวแทนขายประกันชีวิต เมื่อสักหลายสิบปีก่อน กว่าจะแก้ภาพลักษณ์ กับยากนะ ไม่รู้ว่าผู้บริหารเคยเข้ามาอ่านกระทู้ในweb. นี้กันบ้างหรือเปล่า ถ้าเข้าข้างลูกน้องตัวเองมากไป จะเป็นเหมือนสายการบิน. ทีทำให้คนไทยลูกค้าไปนอนในสนามบินอินชอน ควรต้องมีแผนกที่สอนการให้คำตอบกับลูกค้า มารยาทการบริการโดยรวม เหมือนAIS Dtac ต้องรับมือกับการเคลมสัญญาน 3G ของตน
แก้ไขเมื่อ 15 ธ.ค. 55 13:29:15
จากคุณ |
:
Psibjw1
|
เขียนเมื่อ |
:
15 ธ.ค. 55 13:28:07
|
|
|
|