ขอบคุณ คุณจอระกา มากเลยนะคะที่เข้ามาแชร์การใช้งานให้ทราบ
ต้นหลิวแนะนำเพิ่มเติม เบื้องต้นหากพบข้อขัดข้องในการใช้งานลองเปลี่ยน Browser แล้วเข้าใช้งานใหม่อีกครั้ง
หรือ Clear ข้อมูลใน Internet Explorer โดยเลือก Tool -> Internet Option -> Tab: Advance -> คลิก Restore Defaults Tab: Program -> คลิก Reset Web Setting เอาเครื่องหมายถูกออกแล้วกด OK Tab: General -> Temporary Internet files -> คลิก Delete Cookies และ คลิก Delete File
หากไม่สามารถใช้งานได้แจ้งกลับเข้ามาให้ทางเราดูแลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
และไม่ทราบว่าปัจจุบัน คุณcham_klose ใช้งานได้ปกติแล้วหรือยังคะแจ้งเข้ามาเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
16 ธ.ค. 55 07:01:49
|
|
|
|