Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โปรลด 50 % จาก899 แจ้งเตือนโปรดระวัง vote ติดต่อทีมงาน

ถ้าไม่เจอกับตัวก็คงไม่อยากหาที่ระบาย
จริงๆๆการเเจกซิมฟรีมีมานานเเล้ว
ไม่ว่าจะค่ายไหนๆๆ เราก็พบเจอมาเรื่อยๆ
บางที่ก็นึกแปลกใจ ว่าทำไมอยู่ๆมาเเจกฟรีเเต่เอ๊ะทำไม่ต้องเอาบัตรประชาชน
ก็เพราะอะไรที่ใช้บัตร มันจะเข้าไปสู้ระบบรายเดือนว่าเเต่
คุณยอมรับค่าใช้จ่ายได้ หรือไม่ ละ
จ่ากเมื่อก่อน เคยโดนค่ายสีฟ้าทำพิษมาครั้งก็เลยทำให้พอมี ประสบการณ์ เรื่องการใช้ซิมเเจกฟรีอยู่บ้าง ก็ระมัดระวังพอสมควร แต่พอมาครั้งนี้ เจอโปรโมชั่นล่อใจ
จากปกติ 899บาท จ่าย 50% เหลือเพียง 450 บาทรวมVat 7% เเล้วก็ตกประมาณ 480บาท ต่อเดือนโปรโมชั่น นี้ผมก็พอรับได้เเละก็จากเคยผ่านการใช้งานมาหลายค่าย ก็เห็นว่าราคา สมเหตุสมผล เลยตัดสินใจสมัครใช้บริการไปก่อนใช้ก็สอบถาม พนักงานไปเเล้วว่ามีข้อผูกมัดอะไรบ้าง
ใช้งานยังไง เปิดให้บริการคิดค่าบริการยังไง
สรุปได้ว่า ใช้งานได้ 3เดือน 30วัน  ก็ถ้าดูผ่านๆๆ ก็คือ4เดือน เเต่เศษ30วันนั้นนะ  เค้าเอาไว้หักจากเดือนเเรก ที่คุณเข้าใช้งานซึ่งมันจะไม่ตรงกับรอบบิลหรอก ซึ่งก็เเล้วเเต่ข้ออ้างบลาๆๆ  เพราะเวลามีปัญหาตัดรอบบิลวันไหน ก็ได้ซะอย่างนั้น ไม่ว่าจะตัดวันที่ 20 วันที่ 1 วันที่10 ก็ไม่ทราบนะ เพราะ สุดท้ายเเล้วก็เห็นรอบบิลเเต่ละเบอร์ของที่ไม่เห็นมันจะตรงกันสักบิลเดียว

เอาเป็นว่าข้ออ้างเพื่อให้30วันนั้นมันหมดไป
ส่วนเรื่องใช้บริการได้ถึงวันไหนนั้น ก็ได้สอบถามเเล้วว่าใช้ได้ถึงเมื่อไหร่ก็คือ จะบิลมาเรียกเก็บ สี่รอบบิล ซึ่งบิลใบเรียกเก็บเดือนแรกจะเป็นเศษ ไม่เต็มเดือน
ก็จะได้รับส่วนลด 50% เช่นกันสรุป
รอบบิลเเรก 180 กว่าบาท จ่าย 7-11
รอบบิลสอง 480 บาท จ่าย 7-11 จ่าย495 บาท
รอบบิลสาม 480 บาท จ่ายช๊อปทรู เพราะเห็นว่าเป็นรอบบิลก่อนหมดสุดท้าย
จึ่งไปเช็คที่ช๊อบก่อนเเจ้งยกเลิกเพราะพนักงานที่ขายสรุปแล้วว่าต้องยกเลิกในรอบบิลที่สี่ เพราะไม่งั้นพี่จะต้องจ่ายค่าบริการ 899 นะครับ ก็ok แต่ทางช๊อป เเจ้งเรามาหลังตรวจสอบเรียบร้อยเเล้ว ว่าเหลืออีก1รอบบิล ที่จะใช้ได้ ก็ok
เพราะถ้าครบหมดโปรจะได้เเจ้งยกเลิกเพื่อซื้อเบอร์ใหม่ (เปิดเบอร์มาเพื่อใช้เน็ตกับTable)  และก็ได้สอบถามทางช๊อปเรียบร้อยเเล้ว สรุปว่า ต้องเข้ามายกเลิกวันที่ครบกำหนด รอบบิลก็ คือวันที่ 1 ธันวาคม2555
และบางครั้งก็จะมีข้อเสนอยืนเข้ามาเพื่อให้สิทธิท์ใช้งานต่อ อีกสามเดือนหรือหกเดือน เพราะที่เปิดใช้ก็ เพราะเพื่อนก้ใช้งานอยู่ก็ได้รับข้อเสนอเเบบนี้เเละเเนะนำเพื่อนคนอื่นไปเเบบนี้เหมือนกัน สรุปไปลากเพื่อนมาโดนเชือดแบบแบบเราด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้ Y__Y

จากคุณ : T@GeTheR
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 55 17:00:03




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com