วันที่1 ธันวาคม ก็ต้องไป เเจ้งยกเลิกที่ช๊อป เเต่วันที่1ไม่ได้ไป ติดธุระ สรุปไปเเจ้งยกเลิกวันที่ 3 ธันวาคม ไปกดบัตรคิวรออยู่ หกคิว ก็พอถึงคิวเข้าไปเเจ้งเบอร์พนักงาน และก็เเจ้งเบอร์โทร แปลกดีตรงเวลากดบัตรคิว จะมีให้กดเบอร์ทุกครั้งที่จะกดเบอร์พนักงานจะกดอะไรไม่รู้บัตรคิวก็ออกมา แต่จะไม่มีเบอร์เราอยู่ในบัตรคิว แปลกดีไม่รู้จะมีระบบกรอกเบอร์ไว้ทำไม ทำเครื่องเเบบของธนาคารก็หมดเรื่อง = ="
ตรงนี้ถือว่าสำคัญนะเพราะบางครั้งมันจะเป็นหลักฐานว่าเราได้เข้าไปติดต่อที่ช๊อปเเล้วจริงเพราะว่าวันนั้นเข้าไปติดต่อ เเล้ว สรุปว่าพนักงานเเจ้งว่า ยอดค่าชำระบริการยังไม่มี ไม่สามารถรับชำระค่าบริการได้ ต้องรอให้มีการเรียกเก็บพิมษ์ใบเรียกเก็บค่าบริการออกมาก่อน แต่ก็เเปลกเช็คในเน็ตก็มีค่าบริการออกมาเรียบร้อย เเล้วนะ สรุปจ่ายไม่ได้ยืนรอคิวเก้อ แถมต้องกลับไปรอบิลเรียกเก็บเงิน สรุปว่าเวลาเเจ้งยกเลิกมันลำบากขนาดนี้น้อ เลยมาเเล้ว1วัน ก็ยังยกเลิกไม่ได้ ไม่เหมือนตอนเปิดบริการเลย 24ชั่วโมวไม่เกินนี้ เเต่เอาเข้าจริงไม่ถึงหกชั่วโมงใช้งานได้เลย สรุปกลับไปรอบิลก็ไม่มา
จากคุณ |
:
T@GeTheR
|
เขียนเมื่อ |
:
15 ธ.ค. 55 17:04:45
|
|
|
|