Guitar เข้าใจความรู้สึกของคุณ แร่ขวัญ นะครับผม สำหรับเครื่อง iPhone 5 ที่จำหน่ายโดยเอไอเอสขอให้มั่นใจได้เลยครับว่าเป็นมาตรฐานเดียวกับทาง Apple แน่นอน
และทุกครั้งที่ซื้อ พนักงานจะแนะนำ และ ให้ลูกค้าตรวจสินค้าก่อน ตกลงซื้อสินค้าเสมอ ซึ่งเมื่อออกจากร้านแล้ว พบรอยในภายหลัง จะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ เนื่องจากไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันสินค้าของ Apple ครับผม อย่างไรแล้วหากพบปัญหาการใช้งานที่ตัวเครื่องสามารถนำเครื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ที่ AIS Shop ดังต่อไปนี้นะครับ
กรุงเทพ ++ AIS Shop ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต/ AIS Shop แฟชั่นไอซ์แลนด์/ AIS Shop เซ็นทรัล บางนา /AIS Shop เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า /AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 2 /AIS Shop สยามพารากอน /AIS Shop อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์/AIS Shop เดอะมอลล์บางแค/AIS Shop เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์/AIS Shop สาขาซีคอนสแควร์/AIS Shop สาขาเมกาบางนา/AIS Shop เดอะ มอลล์ บางกะปิ/AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 3
ต่างจังหวัด ++ AIS Shop เชียงใหม่ /AIS Shop ภูเก็ต /AIS Shop นครราชสีมา /AIS Shop อยุธยา/AIS Shop พิษณุโลก/AIS Shop หาดใหญ่ /AIS Shop ชลบุรี/AIS Shop ขอนแก่น / AIS Shop สุราษฎร์ธานี/ AIS Shop นครสวรรค์/ AIS Shop ระยอง/ AIS Shop อุดรธานี/ AIS Shop อุบลราชธานี/ AIS Shop นครปฐม/ AIS Shop เซ็นทรัลพัทยา
ตรวจสอบที่ตั้งสาขา >>> http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
15 ธ.ค. 55 19:59:15
|
|
|
|