Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จะยกเลิกการย้ายจาก True เป็น True H ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

ปลายเดือนที่แล้วพี่สาวไปเปลี่ยนจาก true เป็น true h ที่สาขาจามจุรีสแควร์ และเริ่มใช้ true h ได้วันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้รับ sms ดังภาพ (ในความคิดเห็นที่1) คือ ได้สิทธิพิเศษเติมเงินแล้วได้โบนัส 2 เท่า, ได้ใช้เนตฟรี 100 MB 6 เดือน และได้โปรที่โทรครั้งละ 88 สตางค์ในช่วงเวลาที่กำหนด เราจึงตัดสินใจไปเปลี่ยนบ้าง


วันที่ 14 ธันวาคมเราจึงไปย้ายจาก true เป็น true h ที่สาขาตรง digital gateway ที่สยาม ซึ่งพนักงาน(ชาย)ที่เป็นคนมาบริการก็พูดจาไม่ค่อยดี ไม่สนใจลูกค้า ถามคำตอบคำแบบห้วนๆ ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ถามอะไรไปก็ให้โทรเข้าทาง call center อย่างเดียว แล้วยังยื่นกระดาษมาให้กรอกข้อมูล+รายละเอียดทุกอย่างที่ต้องการเองโดยไม่มีการให้ข้อมูลใดๆพร้อมกับให้ซิม true h มาอันนึง(ซึ่งเป็นซิมรายเดือน) เราก็บอกเค้าว่าเราจะใช้เติมเงินเหมือนเดิมนะ เค้าก็แค่พยักหน้า โดยไม่ได้พูดอะไร

เราถามพนักงานว่าโปรใหม่ที่ได้คือโปรไหน พนักงานแจ้งว่า สำหรับลูกค้าที่ย้ายไป true h จะมีโปรเดียวคือ นาทีละ 1 บาท (ทั้งๆที่พี่สาวเพิ่งย้ายไปและได้โปร 88 สตางค์) พยายามถามซ้ำหลายครั้งพนักงานก็ยืนยันคำเดิม และเอาแต่บอกให้โทรเข้า call center อย่างเดียว รวมถึงยังบอกว่ารายละเอียดของโปรที่จะได้ต้องรอดู sms เองหลังจากที่ทำการย้ายสำเร็จแล้วเท่านั้นไม่มีวิธีอื่น


เราเลยไป true ที่อยู่ตรงข้าม siam discovery เพื่อสอบถามรายละเอียดอีกครั้ง พนักงานก็พยายามช่วยตรวจสอบให้ แต่ก็ยังคงยืนยันว่าต้องรอ sms เองว่าจะได้สิทธิพิเศษหรือไม่ และทางพนักงานสาขานี้บอกมาว่า ซิมที่เปลี่ยนเป็น net sim และแต่ละซิมจะได้โปรไม่เหมือนกัน


คือเราก็เริ่มงง เพราะซิมเดิมของเราก็ไม่ใช่เนตซิมทำไมถึงเปลี่ยนเป็นเนตซิมให้ และซิมใหม่ก็ได้เป็นแบบรายเดือนทั้งๆที่เราต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เราเริ่มไม่มั่นใจว่าพนักงานที่ให้ซิมเราจะมั่วหรือป่าว เพราะของพี่เราก็ได้ซิมที่เขียนว่าเติมเงิน


พอมาวันนี้เลยเข้าไป chat online กับพนักงาน true ผ่าน website ซึ่งรู้สึกว่าเป็นช่องทางที่ "ดีกว่า" พนักงานตาม shop เสมอ เจ้าหน้าที่ก็ช่วยตรวจสอบเรื่องให้และบอกว่าจะได้เป็นโปรเดิม คือ โทรสั้นนาที 25 สตางค์ (แต่หลักฐานส่วนที่ได้มาจาก true shop digital gateway เขียนว่าเป็นโปรนาทีละ 1 บาท) ส่วนสิทธิพิเศษนั้นจะได้หรือไม่ก็ไม่สามารถบอกได้เช่นกัน


ส่วนเรื่องที่ว่าทำไมเรากับพี่สาวได้โปรไม่เหมือนกัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นเพราะพี่สาวทำรายการผ่าน sms แต่เราทำที่ true shop (แต่จริงๆแล้วพี่สาวเราทำรายการผ่าน true shop สาขาจามจุรีสแควร์)ซึ่งเราเองรู้สึกว่าข้อมูลที่ได้จากเจ้าหน้าที่ของ true แต่ละที่นั้นไม่ค่อยตรงกัน ไม่มีมาตรฐานที่ชัดเจน และไม่รู้ว่าอันไหนจริงไม่จริง อันไหนเชื่อได้ไม่ได้


สรุปคือ ตอนนี้ถ้าเราจะเปลี่ยนเครือข่ายไปเป็น true h เราจะได้สิทธิพิเศษเหมือนพี่สาวเรา(ได้โบนัสเมื่อเติมเงิน, เนตฟรี 6 เดือน)ไหมคะ? แล้วเราจะใช้เป็นโปรเดิม(โทรสั้นนาที 25 สตางค์)เหมือนเดิมได้ไหมคะ? - ถ้าไม่ได้ - รบกวนทางเจ้าหน้าที่ช่วยทำการยกเลิกการย้ายจาก true ไปเป็น true h ด้วยนะคะ (ทางเจ้าหน้าที่ที่ chat บอกว่าต้องทำการยกเลิกภายในวันจันทร์นี้) และเราเองก็ไม่มีความจำเป็นที่เราจะต้องเปลี่ยนไปเป็น true h หากเราต้องโทรแพงขึ้นจากถึง 4 เท่า (จาก 25 สตางค์เป็น 1 บาท)


ปล. แก้ไขคำผิด
ปล. ถ้าอ่านยากต้องขอโทษด้วยค่ะเพราะพิมพ์ผ่านมือถือ

แก้ไขเมื่อ 15 ธ.ค. 55 22:56:15

แก้ไขเมื่อ 15 ธ.ค. 55 22:03:15

แก้ไขเมื่อ 15 ธ.ค. 55 21:59:37

จากคุณ : เลอโฉม
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 55 21:50:15




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com