Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำไมไปที่ศุนย์ก็เช็คให้ไม่ได้ vote ติดต่อทีมงาน

ใช้แบบรายเดือน Truemove H package แบบเดือนละ 599 ใช้ 3G ฟรี เดือนละ 2g ประเด็นคือ เมื่อเดือนที่ผ่านมา SMS ระบบแจ้งว่าใช้ net เหลืออีกตั้ง 1.8g แต่พอบิลมาเก็บ มีค่ายบริการ Wifi/Edge/GPRS เพิ่มอีก 11 ครั้งเป็นเงินเพิ่มอีก 398 บาท งงมากว่าระบบ SMS ก็แจ้งว่ายังใช้ไม่หมดด้วยซุ้ำ ไปถามที่ศูนย์ True ก็ให้คำตอบไม่ได้ บอกว่าจะเช็คให้ได้ต้องเสียเงินอีก 30 บาท
ช่วยเช็ตให้หน่อยเถอะ
รหัสลูกค้ 864266155
หมายเลขโทรศัพท์ 0802023310
เลขที่ใบแจ้งค่าบริการ 9112012-22-4427917

ยังไงให้พนักงานโทรมาบอกหน่อยเหอะ ว่ามันคือค่าอะไร มาได้ยังไง

จากคุณ : traapus
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 55 08:06:52 A:14.207.175.243 X: TicketID:296333




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com