|
@ คุณยุ่งทั้งวัน
จากกรณีที่สัญญาณหาย หลังจากปิด-เปิดเครื่อง ก็ใช้งานได้ตามปกตินั้น กรณีนี้ อาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น เกิดสัญญาณขีดข้องชั่วขณะในพื้นที่ดังกล่าว หรือใช้งานในพื้นที่ช่วงรอยต่อระหว่าง 2G และ 3G เป็นต้นค่ะ ซึ่งหาก คุณยุ่งทั้งวัน พบปัญหา โดยเมื่อมีการปิด-เปิดเครี่องแล้ว ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งเบอร์ , พื้นที่ที่ใช้งาน โดยละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ ************************
@ คุณท่านเต่า
ปัจจุบันคุณท่านเต่า ใช้งานได้ดีขึ้นแล้วหรือยังคะ ?? หากยังพบปัญหาอยู่ รบกวนแจ้งเบอร์ , พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด , รุ่นมือถือ , ระยะเวลาที่พบปัญหา , ตัวอย่างเบอร์ปลายทาง และแนบ link กระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
19 ธ.ค. 55 17:12:48
|
|
|
|
|