สำหรับรายเดือน แนะนำช่องทางการตรวจสอบค่าบริการดังนี้ครับ
@ บริการ True iservice ครับ http://www.trueiservice.com สามารถเช็คยอดต่าง ๆ ได้ครับ
เบี้องต้นแนะนำท่านทำการสมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ก่อนนะครับ โดยสมัครที่ได้ที่หน้า
http://iservice.truelife.com/members/register/
และหลังจากสมัครแล้วสามารถเลือกที่ Login เพื่อเข้าใช้บริการครับ
@ และสามารถตรวจสอบจำนวนการใช้งาน data คงเหลือที่ได้รับได้ด้วยตนเอง ผ่านวิธีการดังนี้ครับ
1. กด *900# โทรออก (ฟรี) จะได้ได้รับ reply message ตอบกลับ จาก sender: TrueMove H 2. โทร : *9000 3. SMS โดยพิมพ์ B ส่ง 9789 ครับ
@ อีก 1 ช่องทางโทร *9399 กดโทรออก ค่าบริการครั้งละ 1 บาท ครับ
@ บริการผ่าน SMS (SMS Balance Inquiry) ครับ โดยสามารถดาวน์โหลดเมนู check balance มาไว้ในโทรศัพท์มือถือได้ครับ
ขั้นตอนการ Download Menu ครับ
- สำหรับ Menu ภาษาอังกฤษ พิมพ์ billen ส่งไปที่ 9000 - สำหรับ Menu ภาษาไทย พิมพ์ billth ส่งไปที่ 9000
หลังจากนั้นจะได้รับข้อความตอบกลับตามรายละเอียดด้านล่าง ท่านต้องทำการปิด-เปิดเครื่องใหม่ หลังจากเปิดเครื่องจะมี Menu ดังนี้ครับ
- Remaining คือ ยอดคงเหลือ ซึ่งเป็นยอดคงเหลือจาก Bundle ของ Price Plan ของลูกค้าในรอบบัญชีปัจจุบัน - Over Usage คือ ยอดที่ใช้เกิน ซึ่งเป็นยอดค่าใช้บริการที่ลูกค้าใช้เกิน Bundle ของ Price Plan ของลูกค้าในรอบบัญชีปัจจุบัน - O/S Balance คือ ยอดค้างชำระ ซึ่งเป็นยอดค่าใช้บริการของรอบบัญชีที่ตัดรอบไปแล้ว
ขอบคุณครับ
จากคุณ |
:
intelligence
|
เขียนเมื่อ |
:
17 ธ.ค. 55 09:02:09
|
|
|
|