Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เข้าไปที่ศูนย์บริการ ทำเรื่องเปลี่ยนโปรฯไปแล้ว แต่พอขึ้นรอบบิลใหม่ยังไม่ได้โปรครับ แพคเสริมก็ตัดไปแล้วด้วย vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันที่ 6ธ.ค. ผมเข้าไปที่ 0 พาราไดซ์ จะขอเปลี่ยนโปรเป็น smart buffet600 (เดิมผมใช้ voice149+แพคเนต399+เบอร์คนพิเศษ150)
พนักงานก็ขอบัตรปชช. ไปถ่ายเอกสารให้ผมเซ็นยืนยัน เสร็จแล้วก็คีย์ข้อมูลต้อกแต้กๆ ของพี่เค้าต่อไป
ทีนี้เค้าก็ทักผมขึ้นมาว่า จริงๆ แล้วโปรนี้เป็นโปรสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่นะคะ (อ้าว โปรลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ แต่เราอ่านเงื่อนไขบนเวป ก็ไม่เห็นมีบอกอะไรเลย) เอะใจก็เลยถามพี่เค้าไป พี่เค้าก็ตอบผมสุภาพๆ ว่า ไม่เป็นไรค่ะ เปลี่ยนได้ ผมก็โล่งใจ ทำรายการเสร็จ เดินออกจากห้าง ไปหาอะไรกินต่อสบายๆ

แต่เรื่องของเรื่องคือ เมื่อวาน(ก่อนตัดโปร) มีเมสเสจส่งเข้ามาที่เครื่องผมว่า แพคเสริมที่ใช้จะหมดอายุวันนี้ ก็โอเค เพราะตอนนั้นเราเข้าไปเปลี่ยนโปร พี่เค้าจะยกเลิกให้
พอเที่ยงคืน ผมเชคจากเวปก็โดนตัดแพคเสริมไปแล้ว แต่โปหลักยังไม่เปลี่ยน รบกวน cc ช่วยจัดการให้ผมด้วยครับ เพราะ วันธรรมดาผมต้องใช้เนตทำงานด้วยครับ

ขอบคุณครับ

จากคุณ : aquarix
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 01:04:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com