Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คำเตือนส่งเครื่องSamsungซ่อมศูนย์ ฟอร์จูน แจ้งเคลมอะไหล่วันที่ 1ธ.ค. จนวันนี้ยังเงียบ!@#$/ vote ติดต่อทีมงาน

ส่ง เรื่องเคลม Note 2 ปุ่มปรับเสียงหลวม (มาก) กับปากกาผีหลอก (เขียนเอง)ส่งเรื่องตั้งแต่ 1ธันวาคม ป่านนี้ ยังไม่โทรมาแจ้งอะไหล่? สงสัยกำลังไปขุดน้ำมันมาทำพลาสติกของกรอบกับปากกาอยู่!@#$/^&*(ไม่พอโทรหาศูนย์ที่ฟอร์จูนทุกวัน โทรติกแต่ไม่เคยมีคนรับ ให้ซัมซุงคอลเซ็นเตอร์ช่วยโทรก็ไม่ติด... บอกฝากเรื่องไว้จะให้ทางศูนย์โทรกลับก็เงียบ????

ลิงค์อ้างอิงที่เคยโพสเรื่อง ปุ่มหูฟังหลวมและปากกาผีหลอก

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12999076/T12999076.html

เคยเขียนกระทู้แชร์เคส แจ้งผลเคลม (ชมศูนย์ด้วยซ้ำ) แต่หลังจากวันนั้น ไม่ได้รับการติดต่ออีกเลย...

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13049873/T13049873.html

ปล. โทรคุยกับ Samsung Call Center วันที่ 7 ธ.ค. แจ้งว่าเคสอนุมัติเรียบร้อยแล้ว จะส่งเรื่องต่อไปยังศูนย์ฟอร์จูน

สรุปโทรเข้าศูนย์มาหลายวันแล้ว สายติดไม่มีคนรับ ตกลงต้องบุกไปลุยถึงศูนย์ใช่ไหมครับ???

จากคุณ : หวงตี้
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 09:39:27




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com