Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
AIS Serenade มาอ่านด่วน vote ติดต่อทีมงาน

ไม่ทราบว่าดิฉันเข้ามาผิดห้องหรือเปล่า แต่ขอร้องเรียน AIS ให้จัดหาพนักงานในการดูแลลูกค้า Serenade ให้ดีกว่านีh ดิฉันเข้าใจดีว่าการที่ AIS มีบริการ Serenade ให้กับลูกค้าคือการตลาดชนิดหนึ่ง เพื่อให้ลุกค้าเกิดความประทับใจในการใช้เครือข่ายของคุณ แต่สิ่งที่ดิฉันเจอคือ เสียความรู้สึกอย่างมากและต้องการให้ AIS รับทราบความจริงที่เกิดขึ้น

เรื่องของเรื่องคือ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดิฉันได้ไปงาน OTOP ที่อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งสมาชิก AIS Serenade คงทราบกันดีว่าที่ลานจอดรถชาเลนเจอร์มีบริการพิเศษให้สมาชิก Serenade เรื่องนี้คงไม่มีอะไร หากลานจอดที่ว่านี้เต็ม เนื่องจากมีผู้ใช้สิทธิ์กันมาก แต่สิ่งที่ดิฉันเจอคือ รปภ. เลือกปฏิบัติ (คงดูแต่รถดีๆ อยากได้ทิป) และพูดจาไม่สุภาพอย่างมาก ดิฉันได้ใช้บริการตามปกติ คือ จอดรถรอหน้าทางเข้าเพื่อดูว่าที่จอดเต็มมั้ย รปภ. ที่คุมล็อกนั้นแจ้งว่าเต็มแล้ว ยังงัยก้อเข้าไม่ได้ ซึ่งดูแล้วน่าจะพอจอดได้อีกซักคันสองคัน แต่ดิฉันก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลยขับออกไป แต่พอมองกระจกหลังกลับพบว่า รปภ. คนนั้นปล่อยรถให้คันหลังดิฉันเข้าอย่างไม่อิดออด ทั้งที่ไม่มีรถคันไหนออกมาจากล็อกนั้นเลย บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกค่ะ หรือเพราะแค่เราขับ Nissan March หรือเปล่าไม่รู้ อ่ะ! ไม่เป็นไร ไปวนมาใหม่ คราวนี้เป็นอีกล็อกนึง ซึ่งมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าว่ามีที่จอดแน่นอน ประกอบกับมีครอบครัวหนึ่งเดินข้ามออกมาจากในฮอลล์เพื่อมาขึ้นรถที่จอดในล็อกนั้น ดิฉันจึงจอดรอ แต่รปภ.เจ้ากรรมที่ประจำล็อกนี้ดันไปยืนตรงทางออกอีกฝั่งหนึ่ง ดิฉันจึงเปิดกระจกเรียกให้ รปภ. คนนี้มาเปิดให้ (เค้ายืนเกาะแผงกั้นอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร) แต่เค้ากลับทำไม่สนใจ ดิฉันจึงให้แฟนลงไปเปิดไม้กั้นออก ซึ่งพอเปิดปุ็ป รถคันดังกล่าวจึงได้ขับออกมาทางที่ดิฉันเปิด แต่เรื่องไม่ได้มีแค่นั้น เพราะขณะที่ดิฉันกำลังรอให้รถคันที่ออกขับออกจากล็อก รปภ. คนนี้กลับเปิดที่กันทางออกฝั่งที่เค้ายืนให้รถอีกคันหนึ่งเข้ามา ซึ่งรถคันนี้เมื่อเข้ามาแล้วก็รีบมาจอดแทนที่รถคันที่ออกทันที ในขณะที่ รปภ. คนนี้เดินมาปิดแผงกั้นที่แฟนดิฉันเปิด แล้วพูดด้วยเสียงห้วนๆว่าเต็มแล้ว ให้ไปหาที่อื่น อ้าว! อย่างนี้ก้อเลือกปฏิบัติซิคะ ดิฉันมาก่อน เรียกคุณ คุณก็ไม่สนใจแล้วยังมาทำแบบนี้อีก ถ้าดิฉันยอม เค้าคงได้ใจ ทำแบบนี้กลับคนอื่นอีก เรื่องอะไรจะยอม... ดิฉันจึงบอกเค้าว่าดิฉันมาก่อน ยังไงๆก็ต้องได้จอด เค้าคงทนความดื้อของดิฉันไม่ไหว จึงเปิดไม้กั้นแล้วบอกว่า "เอ้า อยากจอดนักก็เข้ามา หาที่จอดเองนะและเค้าจะไม่รับผิดชอบความเสียหายของรถเราด้วย" อ้าว พูดแบบนี้ใครจะยอมค่ะ ดิฉันจึงลงไปและถามเค้าว่า ร้องเรียน รปภ. ได้ที่ไหน (พูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด) เค้าบอกว่า ร้องเรียนอะไร ไม่มีหรอก ดิฉันเลยถามว่าหัวหน้าคุณคือใคร เค้าบอกว่า เค้านี่แหละหัวหน้า ใหญ่สุดที่นี่แล้ว ดิฉันเลยถามต่อว่า (มึ.)ชื่ออะไร (ไม่ไหวแล้วค่ะ สุดจะกลั้น) เค้าบอกว่า กูบอกชื่อมึ.กูก็โง่น่ะสิ แบบนี้นี่มันไม่แน่จริงนี่หว่า (คิดในใจว่าเดี๋ยวไปหาที่แจ้งดีกว่า รถเราไม่ปลอดภัยแน่ เค้ามาเดินวนรอบรถเรา) แฟนดิฉันเลยบอกว่าไปหาที่แจ้งก่อนเถอะ จึงได้ไปแจ้งตรงป้อมแจกบัตรทางเข้า ซึ่งได้คำตอบว่า รปภ. ที่คุมล็อก Serenade ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับทางอิมแพคเลย เป็นรปภ.ที่ทาง AIS จ้างมาเอง พนักงานที่ป้อมยังบอกว่าให้ร้องเรียนไปเลย เพราะมีลูกค้ามาบอกหลายทีแล้ว ไม่มีใครทำอะไรได้ จากเหตุการทั้งหมดนี้ ดิฉันได้ความร่วมมือและใส่ใจเป้นอย่างดีจากพนักงานในทุกๆฝ่ายของบริษัทอิมแพคที่จะดำเนินการต่อให้ดิฉัน พร้อมทั้งดิฉันย้ายรถไปจอดในที่ที่ปลอดภัยกว่าตรงนั้น แต่ที่เอามาตั้งกระทู้นี้ ดิฉันต้องการให้ AIS ทราบและช่วยดำเนินการคัดกรองบุคลากรที่คุณจะจัดหามาให้ดีกว่านี้ ดิฉันเชื่อว่าคงมีหลายคนที่เคยเจอและคงเสียความรู้สึกกับบริการอำนวยความ(ไม่)สะดวกนี้ หวังว่า AIS คงรับไปพิจารณานะคะ

จากคุณ : หมีน้อย
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 13:25:47 A:124.109.31.10 X: TicketID:385690




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com