ร้องเรียนไปที่ สบท. CC 1200 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามเรื่องให้เราได้ครับ ผมเคยร้องเรียนสัญญาณ 3G อีกค่ายนึงมาแล้วครับ
ส่งข้อมูลยืนยัน เช่น ภาพพิกัด ภาพเทสสปีทในแต่ล่ะช่วงเวลา สำเนาใบแจ้งค่าบริการ ใบเรื่องเรียน และสามารถขอลดค่าใช้บริการตามคุณภาพที่ได้รับเช่นกัน จากนั้นเคสของคุณก็จะถูกส่งรับเป็นเรื่องด่วนทันที จากนั้นจะมี พนง.มาติดตามเรื่องและเช็คสัญญาณว่าพื้นที่แถวนั้นมีการใช้งาน Overload อยู่หรือเปล่า ถ้ามีปัญหาจริง ทางค่ายจะต้องมีแผนยืนยันที่ชัดเจนให้กับ สบท. ว่าจะต้องขยายพื้นที่สัญญาณให้ได้เมื่อไหร่
เคสของผมใช้ระยะเวลาประมาณ 3 เดือนกว่า ทางค่ายได้มาติดเสา 3G เพิ่มให้ มี CC โทรมาแจ้งการปรับปรุงสัญญาณเสร็จเรียบร้อยแล้ว ขอปิดเคสเราด้วย จากนั้น 3G ใช้ได้ไม่มีปัญหาครับ
แก้ไขเมื่อ 17 ธ.ค. 55 14:55:28
จากคุณ |
:
mooping_2007
|
เขียนเมื่อ |
:
17 ธ.ค. 55 14:49:34
|
|
|
|