Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้องเรียน AIS เดอะมอลล์บางกะปิค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

กดบัตรคิวจ่ายค่าบริการมือถือค่ะ ใช้เวลาตอนที่รับบัตรคิว 10.45 ได้จ่ายจริง 11.10 น. พนง.หน้าเคาน์เตอร์มี 3คนซึ่งให้บริการลูกค้าในด้านงานทะเบียนค่อนข้างนาน(ซึ่งเราเข้าใจค่ะ) พนง.บริการลูกค้าด้านนอกมีมากกว่า 5 คนก็ไม่ได้ทำอะไรยืนคุยกันเสียมากกว่า  ตู้ mpay ข้างหน้าไม่มีจนท.คอยอำนวยความสะดวกเลย ก็น่าจะยกไปทิ้งนะค่ะ ทำให้ลูกค้ากดบัตรคิวเพื่อชำระค่าบริการเยอะ หรือว่าทาง Shop จะให้บริการชำระค่าบริการตอน 11.00 ก็น่าจะมีป้ายบอกก็ได้นะค่ะ เพราะสังเกตุเห็นพนง.เดินออกมาจาก Back Office อีก 3 คน

บอกตามตรงว่าเสียอารมณ์ที่สุดเพราะShop นี้ดูแล้วมีช่องทางการชำระที่ตู้ mpay และหน้าเคาเตอร์ หน้าจะเคลียร์ลูกค้าได้เร็วกว่านี้ ซึ่งเราใช้บริการวันอาทิตย์ 16/12/55 ค่ะ

จากคุณ : kwangtong_hr
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 15:49:22




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com