Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครเคยส่งเรื่อง HTCว่อมแล้วเจอปัญหาบ้าง vote ติดต่อทีมงาน

เครื่อง HTC Sensation ของผมเสียเมื่อประมาณปลายเดือน พ.ย.55 (เพิ่งจะผ่อนหมด10เดือนครับดังนั้นน่าจะอยู่ในระยะประกัน)
อาการคือจอขาด2-3จุด
ผมอยู่ ตจว.จึงโทรไปแจ้งที่ 026403399 จากนั้น ขนส่งก็มารับเครื่องไปประมาณต้นเดือน ธันวาคม 2555
จากนั้นผมก็โทรตาม ครั้งที่ 1 โทรไปที่ 026403399 กด2 ติดมีพนักงานผู้หญิงพูดว่า ยังไม่ได้รับเครื่อง แล้วจะติดตามให้แล้วจะโทรมาบอก (งานเข้าแล้วเราเครื่องเราไปไหนฟะ) จากนั้นหายไป1-2วันไม่มีการรับแจ้งว่าตามเครื่องได้หรือไม่ โทรไป026403399กด2 ไม่เคยติดเลยได้ยินแต่"พนักงานกำลังให้บริการรายอื่นอยู่โปรดรอซักครู่"ผมเลยตามในเฟสบุ๊ค ของ HTC เงียบอีกไม่มีการตอบรับ จนต้องใช้คำแรงๆ จึงตอบมาได้
http://www.facebook.com/HTCthailand/posts/10151206401147408?ref=notif&notif_t=like#!/HTCthailand/posts/10151197555282408?comment_id=24789434
จากนั้นโทรไปก็ไม่เคยติดเลยได้ยินแต่ระบบอัตโนมัติ ตลอด
ใครเคยเจออย่างผมบ้างครับ

จากคุณ : nkt_group
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 15:54:28




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com