ใครเคยส่งเรื่อง HTCว่อมแล้วเจอปัญหาบ้าง
|
|
เครื่อง HTC Sensation ของผมเสียเมื่อประมาณปลายเดือน พ.ย.55 (เพิ่งจะผ่อนหมด10เดือนครับดังนั้นน่าจะอยู่ในระยะประกัน) อาการคือจอขาด2-3จุด ผมอยู่ ตจว.จึงโทรไปแจ้งที่ 026403399 จากนั้น ขนส่งก็มารับเครื่องไปประมาณต้นเดือน ธันวาคม 2555 จากนั้นผมก็โทรตาม ครั้งที่ 1 โทรไปที่ 026403399 กด2 ติดมีพนักงานผู้หญิงพูดว่า ยังไม่ได้รับเครื่อง แล้วจะติดตามให้แล้วจะโทรมาบอก (งานเข้าแล้วเราเครื่องเราไปไหนฟะ) จากนั้นหายไป1-2วันไม่มีการรับแจ้งว่าตามเครื่องได้หรือไม่ โทรไป026403399กด2 ไม่เคยติดเลยได้ยินแต่"พนักงานกำลังให้บริการรายอื่นอยู่โปรดรอซักครู่"ผมเลยตามในเฟสบุ๊ค ของ HTC เงียบอีกไม่มีการตอบรับ จนต้องใช้คำแรงๆ จึงตอบมาได้ http://www.facebook.com/HTCthailand/posts/10151206401147408?ref=notif¬if_t=like#!/HTCthailand/posts/10151197555282408?comment_id=24789434 จากนั้นโทรไปก็ไม่เคยติดเลยได้ยินแต่ระบบอัตโนมัติ ตลอด ใครเคยเจออย่างผมบ้างครับ
จากคุณ |
:
nkt_group
|
เขียนเมื่อ |
:
17 ธ.ค. 55 15:54:28
|
|
|
|